Chia sẻ cùng thầy, cô 2020: Gặp mặt 63 gương thầy cô giáo người dân tộc thiểu số

(CTG) Tối nay 16/11/2020, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT, Ủy ban Dân tộc và Tập đoàn Thiên Long tổ chức gặp mặt 63 gương thầy giáo, cô giáo là người dân tộc thiểu số trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” 2020.

 

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Minh Triết, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; anh Nguyễn Kim Quy, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn, Bộ GD&ĐT; Ủy ban Dân tộc, Tập đoàn Thiên Long, cùng 63 gương thầy cô giáo tiêu biểu đang giảng dạy học sinh dân tộc thiểu số.

Anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho các thầy, cô giáo.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Tường Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam chia sẻ: Chương trình chia sẻ cùng thầy, cô là hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng cống hiến trong thanh niên; ghi nhận những đóng góp bền bỉ, không ngừng nghỉ của đội ngũ thầy, cô giáo, những người dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết vượt qua khó khăn, giàn khổ, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ, đặc biệt là đóng góp của đội ngũ giáo viên đang công tác tại các vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo nơi có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn.

“Các thầy, cô giáo được tuyên dương là những tấm gương sáng để các em học sinh noi theo. Những đóng góp của thầy giáo, cô giáo đã và đang giúp các em có môi trường học tập, có điều kiện đến trường, tiếp cận tri thức... những tình cảm mà các thầy, các cô dành cho các em đã và đang góp trực tiếp vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.”, anh Nguyễn Tường Lâm nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam và anh Nguyễn Minh Triết, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho các thầy, cô giáo.

Ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết, là đơn vị đồng hành cùng chương trình Chia sẻ cùng thầy cô trong những năm qua, Tập đoàn Thiên Long mong muốn hỗ trợ phần nào những khó khăn, vất vả của các thầy, cô đang reo con chữ nơi vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo của Tổ quốc. Năm nay, chúng ta được chào đón các thầy giáo, cô giáo là người dân tộc thiểu số đang trực tiếp giảng dạy tại vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn. “Tập đoàn Thiên Long gửi lời cảm ơn vì những nỗ lực không mệt mỏi của các thầy, cô để giúp các em học sinh theo đuổi ước mơ của mình”, ông Trịnh Văn Hào nói.

Trao sổ tiết kiệm cho các thầy, cô giáo.

Nhân dịp này, BTC đã trao 63 sổ tiết kiệm trị giá hơn 600 triệu đồng (10 triệu/sổ/thầy cô) cho các thầy, cô giáo là người dân tộc thiểu số.

Hải Đăng