Chia sẻ khó khăn cùng người yếu thế dịp tết

(CTG) Để chia sẻ một phần khó khăn với công nhân, người yếu thế, Mẹ Việt Nam anh hùng trong dịp tết, Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 17.1, tại TX.Hương Trà, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tổ Chương trình “Xuân tình nguyện”, thăm hỏi và tặng quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên công nhân.

Tại đây, những người trẻ đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ quà tết cho 5 gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TX.Hương Trà. Đồng thời trao 30 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm dịp tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ khó khăn cùng người yếu thế dịp tết - ảnh 1

Ban tổ chức thăm, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. T.T

Anh Nguyễn Thanh Hoài, Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế, cho rằng chương trình “Xuân tình nguyện” thể hiện sự đồng hành của Đoàn thanh niên trong việc giúp đỡ các lao động trẻ vượt qua khó khăn để đón tết đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ đến các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Trước đó (ngày 14.1), Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế cũng đã đến thăm, tặng quà tết cho các em nhỏ tại 5 trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh. Những phần quà gồm sữa, nước suối, tiền mặt với tổng giá trị 30 triệu đồng, với mong muốn mang đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật có thêm nhiều niềm vui đón mừng năm mới.

Theo TN