Chia sẻ yêu thương cùng học sinh vùng biển Quảng Trị

(CTG) Ngày 15/4, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam, Tập đoàn Bình Minh và Tập đoàn Tàu biển Thành Đạt tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương cùng học sinh vùng biển” tại Trường TH&THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong.

 

Tặng quà cho các em học sinh tại Trường TH&THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 40 góc học tập; 410 bộ đồng phục học sinh; 500 quần tập thể thao, 150 đôi giày tập thể thao cho các thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9; 420 suất quà bánh kẹo, sữa hộp; 02 dàn loa phục vụ cho các hoạt động ngoài trời cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao kinh phí hỗ trợ cô giáo Lê Thị Thanh Trang - là giáo viên của trường có hoàn cảnh khó khăn và 02 suất quà cho 02 em học sinh của trường dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh đạt giải Nhất môn Văn và môn Địa Lý, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Ngoài ra, các anh, chị nghệ sĩ trong đoàn công tác Nhà hát Tuổi trẻ cũng đã đem lại những bài ca, tiếng hát và tổ chức một số trò chơi vui nhộn, tạo nên không khí vui tươi, thích thú cho các em học sinh tại chương trình. Tổng trị giá hoạt động hơn 150 triệu đồng.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương cùng học sinh vùng biển” là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của các em học sinh vùng biển, hỗ trợ, giúp đỡ các em có thêm điều kiện để học tập tốt hơn; đồng thời lan tỏa thông điệp sẻ chia yêu thương, trách nhiệm cùng trẻ em vùng biển phát triển tri thức, đời sống.

Tố Trinh
Tỉnh Đoàn Quảng Trị