Chuyện tình cô nữ sinh cá biệt với chàng lớp trưởng học giỏi

(CTG) Được giáo viên xếp ngồi cùng bàn với lớp trưởng để dễ bề kèm cặp, cô học sinh "cá biệt" Thu Vân đã phải lòng chàng lớp trưởng mẫn cán.

 

Nên duyên nhờ học chung một lớp, ngồi một cùng bàn, chuyện tình của Nguyễn Phi Hùng và Bùi Thuỵ Thu Vân, cùng sinh năm 2001, tại TP Dĩ An (Bình Dương) khiến nhiều người thích thú. Không chỉ có mối tình học trò đẹp, đôi bạn này còn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chênh lệch khi chàng cao 1,85 m còn nàng chỉ vỏn vẹn 1,58 m.

Hùng và Vân học cùng một lớp từ thời mẫu giáo cho tới những năm cấp 3. Tuy nhiên, cả hai chỉ coi nhau là bạn bè, cho đến khi học lớp 12, họ mới có nhiều cơ hội trò chuyện khi được cô giáo xếp ngồi cùng bàn.

Vân cho biết thời phổ thông khá quậy và lười học. Một ngày, với mong muốn cô học trò tập trung ôn thi cuối cấp, cô giáo xếp Vân ngồi cùng bàn với lớp trưởng Hùng. Ban đầu, “ghét cay ghét đắng” Hùng bởi tính lầy lội và luôn lấy quyền lớp trưởng để gây khó dễ, Vân rất khó chịu.

“Trong các hoạt động của lớp, cậu ấy luôn bắt mình phải tham gia, từ việc lên kịch bản văn nghệ cho đến việc mua đồ, nấu nướng những buổi liên hoan", nữ sinh nói.

Không chỉ trên lớp, về nhà Hùng cũng thường xuyên nhắn tin hối thúc Vân chuyện bài vở, ôn tập.

"Mỗi tối nhận tin nhắn là mình bị áp lực phải ngồi vào bàn học, làm hết bài tập về nhà để hôm sau được 'yên ổn'. Cậu ấy còn kiểm tra gắt gao hơn thầy cô, lên kế hoạch, đưa thêm sách vở cho mình học. Dần dần, mình làm theo, điểm số ở lớp cũng khá lên".

Hiểu rằng cậu bạn cùng bàn đang cố gắng giúp đỡ, Vân chăm chỉ học tập hơn. Từ ác cảm ban đầu, cô có thiện cảm với chàng lớp trưởng mẫn cán.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Vân nhận ra mình có tình cảm với Hùng lúc nào không hay.

“Mỗi khi thấy mình buồn cậu ấy lại chọc cho cười. Hôm nào tới lớp, cậu ấy cũng mang cho mình đồ ăn vặt. Tình yêu tấn công qua đường dạ dày thật khó từ chối", 10X chia sẻ.

Đúng vào ngày Cá tháng tư năm 2019, Hùng nói với Vân rằng “Làm người yêu tao nhá”. Chuyện tình học trò bắt đầu đơn giản và dễ thương như thế.

"Lúc mới yêu, sáng nào cậu ấy cũng lóc cóc đạp xe thêm 4 km qua nhà đón mình. Sau giờ học trên lớp, cậu ấy lại qua nhà kèm mình ôn bài và mua cho rất nhiều đồ ăn vặt. Biết mình thích biển, cậu ấy đã chạy xe 4 tiếng đồng hồ chỉ để đưa mình ra ngắm biển rồi về".

Chuyện tình của đôi bạn trẻ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Tình yêu tuổi học trò là quãng thời gian êm đềm, ít nước mắt, ít buồn bã và là kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của cả hai.

"Bạn trai học giỏi lại làm lớp trưởng, mình cũng phấn đấu học theo. Có người nói yêu vào lơ đãng chuyện bài vở, mình thì ngược lại, lúc nào cũng giải toán, học văn để cố gắng được như cậu ấy", Vân kể.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, nhờ có đoạn "nước rút" cuối cùng, học lực khá lên, Vân tự tin đăng ký thi đại học. Kết quả, cả hai đều đỗ vào ngôi trường mong muốn.

Không còn học cùng lớp, tình yêu gà bông có chút thay đổi, nhưng có một điều vẫn như cũ là Hùng luôn là người chủ động làm lành và chiều chuộng Vân.

"Những lần ghen tuông, cãi vã, cậu ấy luôn cố gắng giải thích và giúp mình tin tưởng. Mình cũng cố gắng hiểu cho công việc, cuộc sống của Hùng. Thật cảm ơn giây phút cô giáo xếp lại chỗ ngồi. Mình vừa học tốt lên, có thêm lựa chọn cho tương lai, lại có thêm một anh người yêu tuyệt vời".

Theo TPO