Chuyến xe ước mơ từ Cần Thơ tiếp tục hướng về đồng bào miền Trung

(CTG) Trưa 2/11, chuyến xe Ước mơ của tuổi trẻ Cần Thơ tiếp tục khởi hành mang theo nhu yếu phẩm hướng về miền Trung để giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

 

ĐVTN mang hàng hóa lên xe. - Ảnh: TĐCT

Bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cùng lãnh đạo các Sở, ngành của thành phố đến thăm và gửi gắm tình cảm với các thành viên Ban điều phối chuyến xe Ước mơ trước khi lên đường.

Đây là chuyến xe Ước mơ đợt 2 do Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ và trường Phổ thông Thái Bình Dương thực hiện để hỗ trợ cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

Trong đợt này, ban tổ chức thuê 3 xe tải mang theo thuốc men, gạo, nhu yếu phẩm, quần áo... với tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng để giúp đỡ cho người dân tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Trong đợt trước (ngày 21/10), ban tổ chức đã chở ra miền Trung 5 tấn gạo, 500 thùng mì gói, 1000 chai nước suối, 550 áo phao, 1.652 hộp sữa, dầu gió... và 2.000 cơ số thuốc với tổng giá trị 469 triệu đồng.

Anh Phương Tấn Đạt - Bí thư Đoàn trường Phổ thông Thái Binh Dương cho biết, trong thời gian hơn nửa tháng quyên góp đã huy động 200 lượt tình nguyện viên là các bạn ĐVTN, sinh viên làm cả ngày, đêm hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, phân loại, sắp xếp quần áo...

Chị Lư Thị Ngọc Anh, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ cho biết, trước những khó khăn của đồng bào miền Trung bị lũ lụt, tuổi trẻ Cần Thơ mong muốn góp sức để giúp họ vượt qua khó khăn. Trong đợt đầu đã vận động gần 500 triệu đã chuyển ra trước và tiếp tục vận động thêm để trao trong đợt này.ra.

 

Theo TP