Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Vingroup hợp tác kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa

(CTG) Ngày 11/9, tại Hà Nội, Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Công Đoàn Tập đoàn Vingroup tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn". Theo đó, đoàn viên được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú và hàng hóa của Tập đoàn Vingroup.

 

Dự chương trình có Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan T.Ư Đoàn Nguyễn Thanh Tùng; Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Giang Tuệ Minh.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn".

Tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn Lê Hồng Hạnh và Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Vingroup Lý Minh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn".
Qua đó, góp phần nâng cao đời sống và tăng cường giao lưu giữa đoàn viên Công đoàn hai bên; lan tỏa những giá trị thương hiệu hàng hóa Việt Nam, ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ủng hộ Chương trình của Chính phủ về kích cầu tiêu dùng và du lịch nội địa.

Theo thỏa thuận, đoàn viên viên chức Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn sẽ nhận được các ưu đãi từ Tập Đoàn Vingroup.

Cụ thể, ưu đãi về dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, reort của hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Ưu đãi đối với các sản phẩm ô tô, xe máy điện, tivi, điện thoại khi mua tại các showroom của Vinfast.

Chính sách ưu đãi dịch vụ, hàng hóa áp dụng đối với vợ/chồng, tứ thân phụ mẫu, con đẻ của đoàn viên viên chức Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn.

Chính sách ưu đãi áp dụng từ nay đến 31/12/2020. Từ năm 2021 - 2023, mỗi năm sẽ có thông tin cụ thể về chính sách ưu đãi.

Bà Nguyễn Giang Tuệ Minh - Phó Chủ tịch thường trực Công Đoàn Viên chức Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Giang Tuệ Minh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, chúc mừng và đánh giá cao chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn giữa hai bên.

Bà Minh cho biết thêm, thực hiện chủ trương Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã hướng các hoạt động ngày càng thiết thực, gần gũi hơn với đoàn viên, trong đó có các chương trình phúc lợi.

Từ năm 2017 đến nay, bên cạnh 17 chương trình phúc lợi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký kết và triển khai, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã ký kết thêm 6 chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên Công Đoàn và triển khai tới các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam; trong đó có Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn.

Theo TP