Cùng âm nhạc đẩy lùi Covid-19

(CTG) Từ 10/4/2020 đến 9/5/2020, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam sẽ phối hợp cùng nền tảng nghe nhạc online NhacCuaTui thuộc NCT Corporation kêu gọi bạn nghe nhạc, các nghệ sĩ, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung sức, hưởng ứng đợt vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi COVID-19”.

Diễn ra từ nay đến ngày 9-5, “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi Covid-19” với mục tiêu của chương trình là dùng toàn bộ nguồn quỹ ủng hộ nhóm đối tượng: đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch, cộng đồng chịu ảnh hưởng và hỗ trợ kinh doanh sau đại dịch. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đến TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam để triển khai hoạt động hỗ trợ các đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19. 

Chỉ sau ít phút được chính thức phát động, Cuộc vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi Covid-19”, do T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp các nền tảng nghe nhạc trực tuyến NhacCuaTui (Công ty cổ phần NCT) đã quyên góp được hơn 215 triệu đồng nhằm hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời cuộc vận động “Cùng NhacCuaTui đẩy lùi Covid-19” đã tiếp nhận sự ủng hộ tích cực của các nghệ sĩ trẻ như: Khắc Việt, Châu Khải Phong, Orange, Giang Hồng Ngọc… và lượng lớn người dùng NhacCuaTui.

Các cá nhân, đơn vị, tổ chức truy cập địa chỉ www.nhaccuatui.com/covid19 để đăng ký số tiền ủng hộ. NhacCuaTui sẽ tặng lần lượt một tháng và một năm tài khoản VIP tương ứng với các mức ủng hộ một lần 49 nghìn đồng và 499 nghìn đồng.

Trường hợp người ủng hộ không muốn nhận tài khoản VIP từ NhacCuaTui, có thể chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản của (Công ty cổ phần NCT) tại Ngân hàng Eximbank chi nhánh TP Hồ Chí Minh số 101214851003295. Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Ủng hộ chống Covid-19.

CTG