Cùng học ngoại ngữ để ủng hộ chương trình “Triệu bữa cơm” chung tay phòng chống Covid – 19

(CTG) Theo đó, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) đã tổ chức khóa học tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh online giữa mùa dịch Covid – 19. Toàn bộ số tiền thu được từ khóa học sẽ ủng hộ chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức.

 

Trước đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng tới nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mọi người phải ở nhà để giãn cách xã hội và câu hỏi đặt ra cho mọi người đó là: Bạn thường làm gì vào những ngày cả thế giới đang lao đao vì đại dịch Covid-19 thế này? Có phải bạn đang ở nhà, buồn chán và không biết sử dụng thời gian này để làm gì?

Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản đã đưa ra ý tưởng khóa học tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh online cùng VYSA để nâng cao trình độ ngoại ngữ hướng tới kỳ thi JLPT hoặc TOEIC sắp tới?

Theo đó, Khóa học JLPT và TOEIC của VYSA với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ sinh viên ưu tú đã và đang theo học những trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản. Đây hẳn sẽ là cơ hội hiếm có để các bạn học sinh có thể gặp gỡ, học hỏi và sưu tầm những bí kíp “dùi mài kinh sử”, những tips “siêu hịn” để đạt được mục tiêu trong kỳ thi sắp tới.

Không những thế, thông qua việc đăng ký tham gia khóa học, các bạn sẽ đóng góp một phần yêu thương vào việc giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch bệnh COVID-19 trong nước hiện nay.

Toàn bộ học phí của khóa học sẽ được VYSA chuyển về ủng hộ chương trình từ thiện “TRIỆU BỮA CƠM” do Trung ương Hội Liên Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Thông tin khóa học “Nâng cao ngoại ngữ, giúp đỡ đồng bào” của VYSA:

Số lớp học: 4 lớp (JLPT N3, JLPT N2, TOEIC sơ cấp và trung cấp)

Số học viên: 15 học viên/lớp.

Thời lượng khóa học: 10 buổi, mỗi buổi dài 90 phút và được bố trí 2 buổi/ tuần (từ 21:00-22:30- Nhật Bản)

Chi phí: 3000 Yên/ học viên (tương đương 300 Yên/buổi/học viên).

Bắt đầu khai giảng từ : Thứ 2 ngày 04 tháng 05.

Thời hạn đăng ký tới: Thứ 7 ngày 02/05/2020.

Để đăng ký khóa học các bạn có thể vào Link đăng ký: https://bit.ly/2VrqiiL

Thông tin chi tiết về chương trình và khóa học sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage của VYSA.

CTG