Đắk Lắk: Mít-tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn

(CTG) Tối ngày 26/3/2021, tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tới dự buổi Lễ có anh Bùi Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng ban Kiểm tra Trung ương Đoàn; các đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; các cán bộ thường trực các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Anh Y Lê Pas Tơr, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu ôn lại truyền thống

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk ngày càng lớn mạnh với nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực được triển khai rộng khắp trong đoàn viên thanh niên, đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp văn minh.

Nhằm ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi, nhân dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho những cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm lo giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi. Đồng thời khen thưởng cho 06 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi giai đoạn 2016-2020.

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho những cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm lo giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi.

Tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen cho 20 “Đoàn cơ sở 3 chủ động” và 18 "Chi đoàn mạnh " năm 2021. Đồng thời khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Tuyên dương Đoàn cơ sở 3 chủ động

Để tri ân những tấm lòng cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gửi lời cám ơn đến những người bạn của Đoàn trong suốt những năm vừa qua đã hỗ trợ nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa dành cho thanh thiếu nhi toàn tỉnh.

Sau buổi Lễ mittinh diễn ra các hoạt động trong Ngày hội Thanh niên năm 2021 như: chương trình cồng chiêng “Âm vang đại ngàn”; giao lưu lửa trại và Lễ hội ẩm thực “Sắc màu Thanh niên các dân tộc Đắk Lắk”.

Giao lưu lửa trại truyền thống

Thu Trang - Tỉnh đoàn Đắk Lắk