Đoàn TNCS Lê-nin gửi thư chúc mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(CTG) Đoàn TNCS Lê-nin đã gửi thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Dưới đây là bản dịch thư chúc mừng:

TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TNCS LÊ-NIN

Mátxcơva 02 tháng 3 năm 2021

Kính gửi: Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn,

                Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trước hết, cho phép tôi thay mặt Trung ương Đoàn TNCS Lê Nin, Liên bang Nga chúc mừng đồng chí và tuổi trẻ Việt Nam nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trở thành tổ chức truyền cảm hứng cho thanh niên, đội ngũ xung kích nhất, luôn đi đầu trong công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (nay là Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn)  trao quà lưu niệm cho đồng chí Vladimir Isakov - Bí thư thứ nhất Đoàn TNCS Lê Nin tại trụ sở Trung ương Đoàn TNCS Lê Nin (Liên bang Nga) trong chuyến thăm, chúc mừng Đoàn TNCS Lê Nin nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập vào năm 2018.

Ngày nay ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Liên bang Nga, thanh niên có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết và có thể được coi là một vấn đề cấp bách của xã hội. Tuy nhiên, ở Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thanh niên Việt Nam đang đi đầu trong việc xây dựng và sáng tạo, tiếp nối những dấu son hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mang trên mình tên của Lãnh tụ Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung có trách nhiệm to lớn trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Chính vì vậy, chúng tôi nhận thấy thanh niên Việt Nam đang được truyền cảm hứng, trở thành đội tiên phong trẻ tuổi của xã hội Việt Nam, vui vẻ, hăng hái góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh.

Ngay từ những ngày đầu hợp tác, mối quan hệ bền chặt của tình bạn và tình đồng chí chân chính giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Lê Nin đã ngày càng được tăng cường trước thử thách của thời gian và củng cố cho đến ngày nay.

Chúng tôi xin chúc các đồng chí tiếp tục dẫn dắt thanh niên Việt Nam với năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người dân Việt Nam để cùng xây dựng một đất nước xã hội chủ nghĩa thịnh vượng.

Một lần nữa, Đoàn TNCS Lê Nin xin gửi tới các đồng chí lời chúc mừng chân thành và mong tiếp tục có sự tăng cường hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa hai tổ chức thanh niên cộng sản chúng ta.

       Bí thư thứ nhất

             (Đã ký)

       Vladimir Isakov

Ban Bí thư Trung ương Đoàn trân trọng cảm ơn sự tham gia của các đơn vị

Đơn vị truyền thông quảng cáo Vàng:
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)

Đơn vị truyền thông quảng cáo Đồng:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco)
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco)
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)

Đơn vị đồng hành:
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)