Flexio đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2024

(CTG) Máy tính khoa học Flexio từ Thiên Long có ba hoạt động thú vị cùng Tiếp sức mùa thi 2024, là trợ thủ đắc lực cho quá trình ôn thi của các sĩ tử 2k6.

 

Hoạt động đầu tiên do máy tính khoa học Flexio đồng hành là “Thủ khoa tiếp sức GenZ mùa thi” do báo Thanh Niên thực hiện. Theo đó, trong chuỗi series video clip này, 10 thủ khoa từ nhiều trường đại học lớn, đa dạng các khối thi cùng tham gia chia sẻ 52 chủ đề từ chuẩn bị tâm lý - sức khỏe đến bí kíp làm bài thi, mách nước các mẹo ôn tập hiệu quả…

Đồng hành cùng “Thủ khoa tiếp sức GenZ mùa thi”, qua những chia sẻ “thực chiến” từ thủ khoa, Flexio mong muốn đồng hành hiệu quả cùng chặng đường ôn tập nhiều thử thách của thí sinh.

“Khám phá hành tinh toán” cũng là hoạt động đồng hành của máy tính khoa học Flexio trong Tiếp sức mùa thi 2024. Hoạt động mới của chương trình Tiếp sức mùa thi 2024 giúp các bạn học sinh thoải mái ôn tập kiến thức, thành thạo các thao tác với máy tính Flexio - máy tính khoa học chuẩn mang vào phòng thi.

“Thu máy tính cũ – Đổi máy tính Flexio mới” là hoạt động lần đầu được Tiếp sức mùa thi tổ chức nhằm tạo điều kiện để các học sinh có cơ hội có máy mới để sử dụng. Theo đó, các học sinh có máy tính cầm tay khoa học cũ bị hư hỏng các chức năng tính toán, màn hình, phím bấm,… hoặc có ngoại quan đã xuống cấp (trầy xước nhiều, phím bấm mờ số, hiển thị không rõ ràng,…) có thể tham gia đăng ký để nhận máy tính Flexio mới. Các máy tính cũ được đội ngũ Tiếp sức mùa thi vệ sinh, thay pin và trao tặng máy tính cho các lớp học của chương trình "Gia sư áo xanh" ở TP HCM.

Theo đại diện Thiên Long, 5 dòng máy tính Thiên Long được mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT gồm: Flexio Fx590VN, Fx680VN, Fx680VN Plus, Fx799VN và Fx509VN. Những năm gần đây, Tập đoàn Thiên Long mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, phát triển thêm nhóm hàng học cụ thông minh. Đơn vị đầu tư và ra mắt thị trường các sản phẩm có tính chất điện tử, năng lượng, tính toán và yếu tố thông minh như máy tính văn phòng, pin, chuốt điện, gôm điện…

Trong đó, dòng máy tính khoa học Flexio là một trong số các sản phẩm được Thiên Long tập trung nguồn lực để nghiên cứu và phát triển với kỳ vọng gia tăng thị phần của sản phẩm này.