Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên

CTG - Trước thềm Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Đại học Quốc gia Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Ngô Quý Đăng, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022, 2 Huy chương Vàng Olympic Toán học quốc tế và các bạn sinh viên gửi gắm nhiều nhiều tâm huyết, kỳ vọng đến Đại hội.

NGÔ QUÝ ĐĂNG, SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH KHTN – ĐHQG HÀ NỘI, GƯƠNG MẶT TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2022, 2 HUY CHƯƠNG VÀNG OLYMPIC TOÁN HỌC QUỐC TẾ:

Ngọn cờ đầu thúc đẩy sinh viên trong các hoạt động khoa học

Là sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG Hà Nội, tôi vô cùng vui mừng và mong chờ sự kiện Đại hội đại biểu Hội Sinh viên ĐHQG Hà Nội lần thứ V. Tôi mong rằng, Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, lựa chọn được những người lãnh đạo tâm huyết, tài năng để dẫn dắt hoạt động của Hội ngày càng hấp dẫn, sáng tạo và thiết thực thu hút đông đảo đông đảo sinh viên tham gia.

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên ảnh 1

Sinh viên Ngô Quý Đăng

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay, lực lượng trẻ, đặc biệt là sinh viên đóng vai trò nòng cốt. Điều này, đòi hỏi tổ chức Đoàn, Hội, đặc biệt Hội Sinh viên phải không ngừng đổi mới sáng tạo trở thành ngọn cờ đầu dẫn dắt và tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức. Trong đó, chú trọng tạo môi trường và khuyến khích sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, thực hành xã hội, năng lực ngoại ngữ,... để có thể thích ứng kịp thời với sự chuyển động nhanh của cuộc Cách mạng 4.0.

Mong rằng Hội sẽ luôn là ngọn cờ đầu cho phong trào sinh viên của ĐHQG Hà Nội, là nơi tập hợp những tấm gương sáng vừa học giỏi, nghiên cứu tốt; vừa tràn đầy năng lượng, có những đóng góp cho xã hội và đất nước.

SINH VIÊN LA DƯƠNG LIỄU – TRƯỜNG ĐHKHXH&NV – QUÁN QUÂN CHƯƠNG TRÌNH THE FACE USSH NĂM 2021:

Hội là nơi sinh viên gửi gắm những tâm tư tình cảm

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên ảnh 2

Sinh viên La Dương Liễu

Tôi mong rằng, từ dấu mốc Đại hội lần thứ V này, Hội Sinh viên ĐHQG Hà Nội ngày càng vững mạnh, luôn là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn sinh viên gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình. Mong rằng, Đại hội sẽ bầu ra được đội ngũ cán bộ Hội Sinh viên luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết để đưa phong trào sinh viên ngày một vững mạnh. Chúc các bạn sinh viên ĐHQG Hà Nội luôn có khát vọng, ý chí mạnh mẽ để rèn luyện và học tập tốt, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

SINH VIÊN NGUYỄN TUẤN THÀNH, TRƯỜNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN 5 TỐT CẤP T.Ư NĂM HỌC 2021 – 2022:

Sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển của Hội

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên ảnh 3

Sinh viên Nguyễn Tuấn Thành

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên ĐHQG Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 là một cơ hội để xây dựng đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ và vững chắc. Là một sinh viên của ĐHQGHN, tôi tự hào và sẵn sàng cống hiến hết mình cho hành trình trưởng thành của Hội Sinh viên trong nhiệm kỳ tới.

Tôi xin chúc cho Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công rực rỡ và kiến tạo một hành trình mang nhiều dấu ấn đồng nhất với khẩu hiệu đề ra: "Bản lĩnh - Trách nhiệm - Sáng tạo".

SINH VIÊN TIÊU PHƯƠNG ANH, TRƯỜNG ĐH KHXH&NV, THÀNH VIÊN CLB HOA ĐÁ NHÂN VĂN:

Quan tâm tới những sinh viên đặc biệt

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên ảnh 4

Sinh viên Tiêu Phương Anh (trái)

Mình hay tham gia hoạt động của Hội Sinh viên, cụ thể mình là thành viên của Câu lạc bộ Hoa đá Nhân văn (trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH KHXH&NV) - nơi để các thành viên khuyết tật và không khuyết tật giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Hội vẫn đồng hành, sát cánh cùng mình trên hành trình vượt lên chính mình.

Tôi mong rằng Hội Sinh viên ĐHQG Hà Nội ngày càng phát triển, vững mạnh và tiếp tục có những hoạt động quan tâm tới những sinh viên kém may mắn, khiếm khuyết cơ thể được giao lưu, phát triển bản thân.

SINH VIÊN VŨ MINH LOAN, TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ, CHỦ NHIỆM STEP UP DANCING CLUB:

Là môi trường tuyệt vời để trưởng thành

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu Ngô Quý Đăng và bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng đến Đại hội Sinh viên ảnh 5

Sinh viên Vũ Minh Loan

Hội Sinh viên cần luôn mang lại màu sắc tươi mới trong hoạt động và phong trào sinh viên. Quãng thời gian sinh viên tươi đẹp không thể không nhắc đến sự đồng hành sát cánh của Hội sinh viên. Mong rằng Hội vẫn sẽ luôn là địa chỉ tin cậy, là môi trường tuyệt vời để các bạn sinh viên cùng sinh hoạt, đóng góp và trưởng thành trong suốt quãng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi trẻ.

Theo TPO