Hành trình 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' lan tỏa tình yêu đối với Tổ quốc tại Lai Châu

(CTG) Sáng ngày 25/4/2024, tại tỉnh Lai Châu, hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đã tiếp tục mang đến những hoạt động ý nghĩa và tình yêu dành cho đất nước. Đoàn công tác số 2 do anh Ngô Văn Cương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đoàn dẫn đầu đã tới thực hiện lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu.

 
Đoàn công tác đã thể hiện sự trang nghiêm và lòng thành kính bằng việc dâng hoa và thắp nén hương tại Tượng đài Bác Hồ. Đây cũng là cơ hội để gắn kết, tạo sự kết nối giữa thanh niên và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu.
anh Ngô Văn Cương cùng các đại biểu dâng hoa thắp hương tại Tượng đài Bác Hồ 
Tiếp nối hành trình này tiếp tục tưởng nhớ và tri ân những người liệt sĩ thanh niên xung phong, những anh hùng đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Lễ dâng hương tại nghĩa trang là một cách để tôn vinh và ghi nhớ công lao của các anh hùng đã cống hiến tất cả cho sự độc lập và tự do của đất nước. Đoàn công tác đã đến nghĩa trang liệt sĩ thanh niên xung phong xã Chăn Nưa, Sìn Hồ, Lai Châu, vào chiều ngày để thực hiện lễ dâng hương.

anh Ngô Văn Cương thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ thanh niên xung phong xã Chăn Nưa, Sìn Hồ, Lai Châu

anh Nguyễn Hữu Tú, Phó Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn thắp hương tại nghĩa trang 

Hành động này thể hiện sự gắn kết và lòng biết ơn của Đoàn thanh niên đối với những người đã hi sinh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" lan tỏa thông điệp về lòng tri ân và tình yêu đối với đất nước trong cộng đồng.
CTG