Hành trình 'Tôi yêu Tổ quốc tôi': Mang nắng ấm đến với xã Nậm Pì , tỉnh Lai Châu 

(CTG) Chiều ngày 25/4/2024, tại Lai Châu, đoàn công tác số 2 do anh Ngô Văn Cương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đoàn dẫn đầu

Anh Lê Thanh Tú, UV BTV, Trưởng Ban Thanh niên Xung phong TƯ Đoàn và anh Nguyễn Hữu Tú, UV BCH, Phó Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên TƯ Đoàn đã đến xã Nậm Pì, huyện Nậm Nhùn để tổ chức hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" nhằm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, một trang sử lừng lẫy và chấn động địa cầu. Đoàn hành trình đã thăm, giao lưu và tặng quà cho Nhân dân xã Nậm Pì.
Trong khuôn khổ hành trình, Nhà Văn hóa Cộng đồng dân tộc Mảng, một công trình quan trọng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai đã được khởi công xây dựng từ ngày 20/7/2023. Công trình này được đầu tư với tổng kinh phí gần 1,4 tỷ đồng và có tổng diện tích xây dựng 347,1m2. 
Trong dịp này, đoàn hành trình đã tặng 200 cờ Tổ quốc cho địa phương, gửi lời tri ân và tặng quà cho cựu chiến binh, gia đình liệt sỹ, thương binh và gia đình chính sách. Đồng thời, cũng đã trao tặng 20 bản đồ khung và 500 bản đồ giấy cho địa phương, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về lịch sử và đất nước. 
CTG