Khai mạc cuộc thi dành cho sinh viên đam mê Marketing và Kinh doanh

CTG: Chiều 19/04, tại Hội trường lớn Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Lễ khai mạc cuộc thi Market Maker 2025 kết hợp cùng Workshop số 1: “Creative Ads – Nghệ thuật sáng tạo TVC” đã chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc khởi đầu cho hành trình kéo dài 5 tháng của hơn 200 sinh viên tài năng đến từ khắp các trường đại học, cao đẳng Hà Nội.

Market Maker 2025 dành cho sinh viên các trường Đh, CĐ trên địa bàn Hà Nội có đam mê Marketing và Kinh doanh, muốn được thử sức với những chiến lược marketing thực tế, hợp tác cùng doanh nghiệp và nhận sự cố vấn từ các chuyên gia hàng đầu.

Điểm nổi bật của cuộc thi là sinh viên trực tiếp xây dựng và triển khai chiến dịch marketing cho sản phẩm thật, đồng hành cùng doanh nghiệp thực tế; có cơ hội nhận được sự hướng dẫn, phản hồi từ các chuyên gia Marketing, Doanh nghiệp; có cơ hội trở thành thực tập sinh hoặc nhân sự Marketing tại các doanh nghiệp đối tác.

Cuộc thi có 4 vòng thử thách từ lập chiến lược đến báo cáo kết quả trước hội đồng giám khảo. Mỗi đội thi gồm 3 - 5 thành viên. Vòng 1 diễn ra từ 17/4 - 4/5, các đội khởi động bằng việc thực hiện TVC quảng cáo để giới thiệu sản phẩm. Vòng 2 từ 7/5 - 16/5 với nội dung xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing. Vòng 3 từ 18/5 - 25/6 là vòng thực chiến với thử thách triển khai kế hoạch marketing và kinh doanh sản phẩm thực tế. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 28/6.

Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 37 đội thi đến từ 19 trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội với tinh thần sẵn sàng va chạm, học hỏi và bứt phá.

Market Maker 2025 không chỉ là một sân chơi học thuật, mà còn là hành trình đưa sinh viên đến gần hơn với thị trường thật – nơi lý thuyết được "kích hoạt", kỹ năng được "rèn giũa" và tinh thần “dấn thân – sáng tạo – kết nối” được phát huy tối đa.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/cuocthimarketmaker.

KA