Mang Trung thu đến với trẻ em bị thiệt hại bởi bão lũ tại Phú Thọ

(CTG) Vừa qua, tại Thị trấn Cốc Pài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ; chương trình “Trung thu cho em” 2024 do CLB Tình nguyện viên Thủ đô - Cung Thanh niên Hà Nội, Đoàn Thanh niên huyện Tân Sơn phối hợp với các đơn vị tổ chức với thông điệp “Trao yêu thương - nhận nụ cười”.

BTC trao quà cho các em thiếu nhi.

Theo Ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình được tổ chức nhằm thăm hỏi, động viên và khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em nhỏ yếu thế trong xã hội vươn lên trong học tập và cuộc sống; đặc biệt là các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Qua đó giúp các em có thêm nghị lực vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường phía trước. Đồng thời chương trình là sự kế thừa truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của ông cha ta từ ngàn đời nay của thế hệ trẻ hôm nay.

Tặng quà cho các em thiếu nhi.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã gửi tặng 300 phần quà dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trao tặng 100 phần quà cho thiếu nhi huyện Lâm Thao và 200 phần quà cho thiếu nhi huyện Tân Sơn), các em thiếu nhi yếu thế bị ảnh hưởng bão lũ; 30 phần quà bao gồm học bổng và xe đạp cũng đã được trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; 06 tủ sách “Thắp sáng tri thức” đã được gửi tặng tới 3 trường tiểu học Thu Cúc, trường tiểu học Thạch Kiệt, trường tiểu học Mỹ Thuận để bổ sung vào tài liệu học tập, nâng cao và giải trí cho các em học sinh sau những giờ học căng thẳng.

Đặc biệt là chương trình “Lễ hội trăng rằm” 2024 đã diễn ra hết sức vui vẻ, các em học sinh được giao lưu, múa hát rộn ràng cùng chú cuội, chị hằng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn qua các trò chơi. Cuối chương trình hơn 2.000 phần quà cũng đã được phát cho tất cả các em nhỏ tại đây. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến; Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina; Công ty TNHH Thương mại Want Want Việt Nam; Công ty TNHH K.Long; Công ty TNHH MeatDeli Hà Nội; Quỹ từ thiện Tâm An – Bắc Ninh, Nhãn hàng sữa Kun thuộc công ty Cổ phần IDP; Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – PetroVietNam; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam; Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

Nằm trong kế hoạch triển khai chương trình; ngày 17/9/2024 CLB Tình nguyện viên Thủ đô phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường tiểu học Lương Yên, Tp. Hà Nội tổ chức chương trình Trung thu, trao tặng 80 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Đồng thời chương trình cũng đã phối hợp cùng các đơn vị gửi tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Thái Bình, 200 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hà Nội, 200 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Tổng giá trị nguồn lực chương trình đã huy động đạt trên 540 triệu đồng.

CTG