Nghệ An: Thăm, tặng quà và động viên cán bộ chiến sỹ biên phòng.

(CTG) Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 – 3/3/2021) và 32 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2021), nhằm động viên giúp đỡ các chiến sĩ đang công tác nơi “tuyến đầu”. Trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực để tri ân những người chiến sỹ Biên phòng.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên 2021 và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1932 – 26/03/2021).

Tại các huyện Con Cuông, Anh Sơn, Thanh Chương, Kỳ Sơn, Tương Dương, Nam Đàn..., Ban Thường vụ Huyện đoàn và lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm, động viên các chiến sỹ tuyến đầu, bày tỏ sự biết ơn và mong các chiến sỹ luôn vững vàng bảo vệ an ninh chủ quyền biên giới và phòng chống dịch Covid-19.

Ngoài ra trong dịp này nhiều đơn vị cũng đã tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền về truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của Bộ đội Biên phòng Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ an ninh biên giới, hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc, góp phần nêu cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa tổ chức Đoàn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới biển.

Văn Hoàng
Tỉnh Đoàn Nghệ An