Nhiều công trình mái ấm, nước sạch tặng đồng bào vùng biên giới

CTG - Đồn Biên phòng Hướng Lập (tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức khánh thành, bàn giao công trình "Ánh sáng vùng biên", "Mái ấm cho người nghèo" và khởi công công trình "Nước sạch cho bà con biên giới".

Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã khánh thành, bàn giao công trình "Ánh sáng vùng biên", "Mái ấm cho người nghèo" và khởi công xây dựng công trình "Nước sạch cho bà con biên giới" ở 2 xã Hướng Lập và Hướng Việt (H.Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). 

Nhiều công trình tặng đồng bào vùng biên Quảng Trị - Ảnh 1.

Khánh thành, bàn giao công trình "Ánh sáng vùng biên" tại bản Tà Păng, xã Hướng Lập

BẢO KHÁNH

Sau hơn 10 ngày thi công với sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Hướng Lập, đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Hướng Lập, công trình "Ánh sáng vùng biên" tại bản Tà Păng, xã Hướng Lập do Đồn biên phòng Hướng Lập phối hợp với một số tài trợ đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. 

Công trình kéo dài 900 m với 30 bóng đèn năng lượng mặt trời, tổng kinh phí đầu tư 150 triệu đồng;  đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đảm bảo an ninh trật tự cho người dân.

Nhiều công trình tặng đồng bào vùng biên Quảng Trị - Ảnh 2.

Khởi công xây dựng công trình nước sạch cho nhân dân bản Tà Păng, xã Hướng Lập

BẢO KHÁNH

Dịp này, Đồn biên phòng Hướng Lập cũng phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức khởi công xây dựng công trình "Nước sạch cho bà con biên giới" ở bản Tà Păng (xã Hướng Lập), với kinh phí 80 triệu đồng. Công trình gồm các hạng mục như: mái che, bể tắm, khu vệ sinh khép kín, giếng khoan, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 4.2023.

Nhiều công trình tặng đồng bào vùng biên Quảng Trị - Ảnh 3.

Khánh thành, bàn giao 4 căn nhà mái ấm biên cương cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn biên giới

BẢO KHÁNH

Cũng trong ngày 26.3, Đồn biên phòng Hướng Lập đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức khánh thành, bàn giao 4 căn nhà mái ấm biên cương cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn với tổng số tiền  210 triệu đồng ở xã Hướng Lập và Hướng Việt.

Theo TNO