Nữ thủ lĩnh sinh viên năng động, "ham" tình nguyện

(CTG) Với cương vị Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Đồng Tháp, nữ sinh Trần Thị Cẩm Phương rất năng động trong các phong trào xã hội, tình nguyện. Cô bạn này còn gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp dịu dàng.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 1
 
Nữ sinh Trần Thị Cẩm Phương.

Trần Thị Cẩm Phương hiện đang học năm 2, ngành Tiếng Anh Kinh doanh, (trường đại học Đồng Tháp). Đồng thời cô còn là Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường đại học Đồng Tháp.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 2

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 3
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 4
 
Cẩm Phương sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp, nền nã của người con gái Nam Bộ. Cô bạn rất năng động, hoạt bát, đam mê các hoạt đông hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm MC các sự kiện trong trường, điển hình là dẫn chương trình Chủ nhật Đỏ do báo Tiền Phong phối hợp trường đại học Đồng tháp tổ chức.
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 5
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 6
 
Cẩm Phương đoạt giải nhất thi Sinh viên thanh lịch

Năm 2020, Cẩm Phương xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Sinh viên thanh lịch trường ĐH Đồng Tháp. Cô luôn tích cực tham gia các phong trào và được Ban giám hiệu trường tặng giấy khen "Sinh viên xuất sắc trong phong trào thi đua".  

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 7
 
Với nữ sinh đất Sen Hồng, câu danh ngôn mà cô tâm đắc nhất là "Bạn không cần hơn người khác mà cần hơn bạn ngày hôm qua là được". Phương chia sẻ rằng, hiện tại đã trưởng thành hơn, học được nhiều thứ và trải nghiệm, cũng như chín chắn hơn bản thân mình trước đây rất nhiều.
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 8

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 9
 
Mong muốn lớn nhất của Phương là trao dồi kiến thức cho bản thân mỗi ngày, học tập nâng cao trình độ, để chuẩn bị hành trang cho tương lai với một công việc ổn định mà bản thân yêu thích. "Không quan trọng là học ở đâu, mà quan trọng là khả năng em tiếp thu được gì và sẽ thể hiện như thế nào để thành công trong tương lai", Phương bộc bạch. 
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 10
 
Trong môi trường học tập cô thường xuyên chia sẻ với các bạn trẻ về những kỹ năng mềm cần thiết mà bản thân tích luỹ được, ví dụ như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân,...  Ngoài ra Phương cũng truyền đạt cho các bạn lối sống và những thói quen tích cực. "Niềm vui của em là có thể giúp mọi người xung quanh có một suy nghĩ tích cực, lối sống lành mạnh hơn", Phương chia sẻ.
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh đất Sen Hồng - ảnh 11
Theo Phương, cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, trở thành mẫu người mà cô mong muốn, đó là "tự lập, có tri thức, thành công trong công việc và chăm lo cho gia đình, những người thân yêu một cách tốt nhất".
 
Nguồn: TPO