Quận đoàn Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận khẩu trang phòng chống dịch Covid-19

(CTG) Ngày 18/8/2020, đại diện Công ty Cổ phần Pomax đã trao tặng 50.000 khẩu trang y tế và 300 chai dung dịch sát khuẩn cho Quận đoàn Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh.

 

Quận đoàn Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid-19 từ Công ty CP Pomax.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh cho thanh thiếu nhi, người dân trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận, anh Nguyễn Quốc Dũng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Pomax, cho biết: "Pomax rất vinh dự khi được đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Với phương châm đề cao thực hiện trách nhiệm xã hội, Công ty mong muốn đóng góp, chung tay cùng với Đoàn thanh niên của quận Bình Thạnh nói riêng và xã hội nói chung đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Đại diện cho Quận đoàn Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh, chị Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Bí thư Quận đoàn, bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn sự đóng góp quý báu của Công ty Cổ phần Pomax cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận, đồng thời khẳng định Quận đoàn Bình Thạnh sẽ chuyển ngay các vật phẩm y tế này đến người dân, đoàn viên, thanh niên và những đơn vị phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Quận Đoàn Bình Thạnh