Startup CyRadar ra giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí thấp

(CTG) Giải pháp bảo mật toàn diện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có tên CyRadar Internet Shield Cloud của startup CyRadar vừa chính thức ra mắt. Giải pháp này giúp các doanh nghiệp quản lý tập trung, có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng, với mức chi phí là 300.000 đồng/người dùng/năm.

Hôm nay, ngày 30/8/2019, Công ty Cổ phần An toàn thông tin CyRadar đã chính thức ra mắt giải pháp bảo mật toàn diện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) với tên gọi CyRadar Internet Shield Cloud.

CyRadar Internet Shield Cloud là phần mềm cho phép người dùng quản lý tập trung, cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm chi phí giúp ngăn chặn mọi nguy cơ tấn công mạng, rò rỉ dữ liệu ngay trên đường truyền, đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua chính sách quản lý truy cập mạng Internet chính là lá chắn bảo mật toàn diện và cần thiết nhất dành cho mọi doanh nghiệp.

Mức giá sử dụng giải pháp bảo mật toàn diện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ CyRadar Internet Shield Cloud là 300.000 đồng/user/năm.

Nhân dịp chính thức ra mắt, CyRadar cũng công bố chương trình tặng 3 tháng sử dụng miễn phí đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về chương trình, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu trên trang cyradar.com.

Ý tưởng về việc nghiên cứu, thiết kế một sản phẩm bảo mật dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được team CyRadar ấp ủ từ hơn 1 năm trước. Theo chia sẻ tại buổi tọa đàm “Đảm bảo an toàn thông tin trong doanh nghiệp thời chuyển đổi số: Chính sách và giải pháp” được ICTnews tổ chức hồi tháng 11 năm ngoái, CEO CyRadar Nguyễn Minh Đức nhận định: “Không hẳn là lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ chưa quan tâm đến an toàn thông tin. Vấn đề của họ là không thể bỏ ra một chi phí quá lớn để đầu tư vào công nghệ, nhân sự, hay quy trình như các cơ quan lớn. Đây cũng là một thị trường bị sót của các hãng cung cấp về an toàn thông tin. Vì vậy, hiện nay ở Việt Nam đang thiếu các giải pháp bảo vệ hệ thống dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí hợp lý”.

Ông Dương Thanh Hải, Giám đốc phát triển sản phẩm của CyRadar chia sẻ về giải pháp CyRadar Internet Shield Cloud tại lễ ra mắt.

Trong trao đổi tại lễ ra mắt sản phẩm, đại diện CyRadar khẳng định: “Giải pháp CyRadar Internet Shield Cloud là sự đột phá của ngành an ninh mạng khi chỉ với một sản phẩm duy nhất có thể thay tất cả các phần mềm Antivirus truyền thống lẫn hệ thống Firewall thông thường. Nếu các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây được đánh giá là xu hướng bảo mật của tương lai thì CyRadar Internet Shield Cloud chính là một ví dụ tiêu biểu”.

Được biết, giải pháp CyRadar Internet Shield Cloud đã được CyRadar triển khai thử nghiệm với khoảng 100 doanh nghiệp SMB từ năm 2018. Trong kế hoạch trong 6 tháng tới, CyRadar đặt mục tiêu sẽ cung cấp giải pháp này cho khoảng 200 doanh nghiệp SMB.

Đại diện lãnh đạo Công ty CyRadar và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG ký kết hợp tác chiến lược.

Cũng tại sự kiện, CyRadar đã kí kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG - Thương hiệu SOFT365. Với hợp tác này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG sẽ trở thành đối tác cung cấp bản quyền phần mềm CyRadar Internet Shield Cloud trên thị trường Việt Nam nhằm đưa giải pháp này tới gần hơn với các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu.

Mới đây, vượt qua hơn 800 cái tên khác trong ngành an toàn thông tin, Công ty CyRadar đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 4 đại diện của châu Á có tên trong “Top 20 Cyber Security Innovators in 2019” dành cho các doanh nghiệp bảo mật nhiều đổi mới sáng tạo theo bình chọn của tạp chí uy tín Technology Innovation, cùng với những ông lớn về bảo mật như FireEye, McAfee, Fortinet… Đây là một sự ghi nhận đối với những nỗ lực của CyRadar trong nghiên cứu, tìm tòi, áp dụng các công nghệ mới nhất trên thế giới như Big Data, AI, Machine Learning vào các sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Theo ICT