Sử dụng mặt nạ phòng dịch VIHELM – khỏi lo Covid

(CTG) Mặt nạ phòng dịch VIHELM bảo vệ tới 99,97% nguy cơ bị Covid 19 và các bệnh qua đường hô hấp khác, đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là những người phải dùng thường xuyên, trong thời gian dài.

Covid 19 hiện giờ vẫn luôn là nỗi ám ảnh với mọi người dân, tổ chức, doanh nghiệp và các chính phủ trên toàn thế giới và gây áp lực lớn lên hệ thống y tế. Sự xuất hiện liên tục của các biến chủng Covid mới với tốc độ lây lan nhanh hơn, nguy hiểm hơn càng đặt cuộc chiến chống Covid thêm nhiều thách thức và không dễ sớm kết thúc.
Trong khi chờ vaccine Covid 19 được tiêm chủng rộng rãi để đạt miễn dịch cộng đồng, các doanh nghiệp, tổ chức, người dân vẫn phải chấp nhận sống và làm việc theo “trạng thái bình thường mới”. Các y bác sỹ, tình nguyện viên, chiến sĩ tuyến đầu vẫn ngày đêm chạy đua dập dịch và luôn đối mặt với nguy cơ bị phơi nhiễm Covid 19.

Hiện nay, có một sản phẩm phòng chống Covid do người Việt sáng chế và sản xuất. Sản phẩm này đã vượt qua những bài kiểm tra khắt khe nhất của Bộ Y Tế Việt Nam và FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ). Đó là sản phẩm đó chính là Vihelm - mặt nạ phòng chống Covid và các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp - là sự cải tiến của mặt nạ và đồ bảo hộ chống khí độc truyền thống nhưng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng hơn.

Vihelm đáp ứng đồng thời hai tiêu chí: Bảo vệ ở mức cao nhất tới 99,97% nguy cơ bị Covid 19 và các bệnh qua đường hô hấp khác. Đem lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt là những người phải dùng thường xuyên, trong thời gian dài.

Thiết kế mặt nạ phòng chống Covid và các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp Vihelm đã được đăng ký bản quyền sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ thế giới. Vihelm đạt chứng nhận FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và đáp ứng Tiêu chuẩn Quản lý Chất lượng Thiết bị Y tế ISO 13485:2016. Vihelm cũng được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Brazil, Ấn Độ...

Mặt nạ Vihelm hiện đã được nhiều y bác sỹ tuyến đầu tin dùng tại các bệnh viện chuyên điều trị Covid tại Tp Hồ Chí Minh như bệnh viện chợ Rẫy, bệnh viện 115, bệnh viện 175, bệnh viện Thống Nhất, các bệnh viện dã chiến F0… và các bệnh viện khác tại khắp cả nước.

PGS.TS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất: “Mặt nạ Vihelm là thiết bị bảo hộ phòng chống Covid rất hiệu quả. Mặt nạ Vihelm đặc biệt phù hợp với những người làm việc ở những môi trường nguy cơ cao như y bác sĩ, nhân viên hàng không và nhân viên bán hàng”.

Hiện nhiều người dân và doanh nghiệp trong vùng dịch tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam cũng đã tự trang bị mặt nạ phòng dịch Vihelm để bảo vệ an toàn khỏi nguy cơ lây nhiễm từ nhiều F0 còn tồn tại trong cộng đồng.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ: Tel: 032 963 2020. https://www.facebook.com/vihelm.vn
https://vihelm.vn

CTG