Talkshow online: Hạt nhân trong chuyển đổi số doanh nghiệp SME

(CTG) (CTG) Chuyển đổi số đã không còn là câu chuyện xa lạ với doanh nghiệp. Đây là nguồn sống mới, cũng là xu hướng phát triển đối với thời đại 4.0 như hiện nay, nhưng đâu mới là nhân tố hạt nhân trong hoạt động chuyển đối số của doanh nghiệp SMEs ? Có phải chăng là công nghệ ? Hay con người ? Hay là một nhân tố nào khác?

 

Để đạt được những thành công ấy, các nhà lãnh đạo phải nắm được những năng lực, của những nhân viên trong công ty đồng thời kích hoạt, gắn kết những nhân tố “ hạt nhân” bên trong doanh nghiệp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp SMEs khi những doanh nghiệp này bị hạn chế về các nguồn lực. Những việc khai thác chuyển đổi con người chưa bao giờ là dễ dàng. Talkshow online “HẠT NHÂN TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SME”, với sự góp mặt của: Anh Phan Thanh Sơn (Giám đốc phát triển kinh doanh FPT IS); anh Nguyễn Ảnh Nhượng Tống (Chủ tịch HĐQT Yeah1 Group) và được điều phối bởi Anh Lê Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch BIT Group).

Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) – thành viên của Tập đoàn FPT - là đơn vị phát triển sản phẩm, giải pháp, tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam và khu vực. Năng lực của FPT IS trải rộng trong nhiều lĩnh vực bao gồm: Chính phủ, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Viễn thông, Năng lượng và Doanh nghiệp……. Với bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai Chuyển đổi số thành công cho các Doanh nghiệp lớn của FPT IS, tích hợp cùng nền tảng công nghệ hiệu quả giúp tối ưu quá trình vận hành & sản xuất cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống sản phẩm - dịch vụ toàn diện của FPT IS sẽ giúp giải quyết đa dạng bài toán Công nghệ theo từng mô hình Doanh nghiệp, Anh Phan Thanh Sơn (Giám đốc phát triển kinh doanh FPT IS) sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng với các doanh nghiệp, tổ chức trong quá trình chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng ứng dụng công nghệ để có thể sinh tồn, tái tạo và phát triển bền vững.

Với Anh Nguyễn Ảnh Nhượng Tống (Chủ tịch HĐQT Yeah1 Group) là người sáng lập và cùng các cộng sự đưa công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 (“YEG”) trở thành một trong những doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Kết nối và tạo sức ảnh hưởng đến cộng đồng đa quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, 15 năm qua Tập đoàn Yeah1 luôn phát triển không ngừng, kiến tạo hệ sinh thái truyền thông công nghệ không biên giới, nhằm đẩy mạnh phát triển hoạt động trên các lĩnh vực sáng tạo và xuất bản nội dung nguyên bản và thương mại hướng tới việc liên kết một thị trường rộng lớn nhằm phụng sự cộng đồng.

Mong muốn chia sẻ cùng các bạn và anh, chị về những kinh nghiệm, giá trị đồng thời giải đáp những thắc mắc để có thể hòa nhập và chuyển đổi con người trong cuộc cánh mạng chuyển đổi số. Buổi talkshow xoay quanh những nội dung chính như sau:

Hạt nhân trong chuyển đổi số là gì?

Đâu là hạt nhân trong chuyển đổi số của doanh nghiệp?

Mô hình 3C trong cuộc hành trình chuyển đổi số là gì?

Cách thức kết nối những hạt nhân này của doanh nghiệp.

Các góc nhìn đúng đối với doanh nghiệp SME trong cuộc hành trình chuyển đổi?

Câu chuyện thực tiễn về kinh nghiệm của Anh Phan Thanh Sơn và Anh Nguyễn Ảnh Nhượng Tống trong hoạt động chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Đăng ký tham gia buổi Talkshow online: Hạt nhân trong chuyển đổi số doanh nghiệp SME

Thời gian: 20:00 - 21:30 | Thứ 4 (22/12/2021)

Hình thức: LIVE trực tiếp trên zoom (Số lượng có hạn)

Link Đăng ký: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=bao

TL