Tây Ninh: Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” chào mừng thành công Đại hội Đoàn

(CTG) Ngày 17/12/2022, Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động, thực hiện công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, chương trình được diễn ra tại UBND xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành.

 

Trao cờ tổ quốc cho các huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” được Báo Người lao động đồng hành đến nay với 5000 lá Cờ Tổ quốc được trao tặng, thực hiện tại 24 tuyến đường thuộc 20 xã có chung đường biên giáp với Campuchia của tỉnh Tây Ninh. Trong đó, có 01 tuyến đường tại Làng Thanh niên lập nghiệp – Ninh Điền, 20 tuyến ở các xã biên giới và 02 tuyến tại nội ô TP Tây Ninh. Việc xây dựng 24 tuyến đường cờ Tổ quốc vừa qua đã góp phần giáo dục các bạn đoàn viên, thanh niên về lòng yêu nước và lý tưởng cách mạng trong các bạn trẻ. Qua đó đã trao Cờ và cùng với người dân địa phương treo các tuyến đường cờ, xem đây là 01 phần để gìn giữ biên giới, gìn giữ hòa bình. Các tuyến đường cờ Tổ quốc đã được duy trì thực hiện xuyên suốt trong thời gian qua.

Trao bảng tượng trưng 1.000 lá cờ cho Thị đoàn Hòa Thành và Bộ CHQS Tỉnh Tây Ninh.

Tại chương trình, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh Trần Đăng Tiến đề nghị các đơn vị được nhận Cờ Tổ quốc hãy triển khai, tổ chức thực hiện tuyến đường Cờ với trách nhiệm cao nhất, hãy gìn giữ lá Cờ thiêng liêng của Tổ quốc.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức trao tặng bảng tượng trưng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho Thị Đoàn Hòa Thành và trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho Bộ CHQS Tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao tặng hơn 2.000 lá cờ tổ quốc cho các huyên, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đồng thời phục vụ cho việc thực hiện 08 Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc”, tại chương trình, theo phân bổ của Ban Thường vụ Thị đoàn Hòa Thành mỗi xã, phường Đoàn đã tiếp nhận 100 lá cờ Tổ quốc.

ĐVTN các lực lượng tham gia thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc”.

Dịp này, đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Công trình đường cờ Tổ quốc đợt 01 đã mang lại niềm tự hào màu sắc quốc kỳ tung bay trên các tuyến đường biên giới, góp phần giáo dục nâng cao lòng yêu nước của mọi người khi đứng trước cờ Tổ quốc thiêng liêng, nhằm ghi nhận sự quan tâm đồng hành của lãnh đạo Báo Người lao động, sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên Báo Người lao động. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng Bằng khen cho các cá nhân và tập thể Báo Người lao động đã có đóng góp cho chương trình.

Thu Hiền
Tỉnh Đoàn Tây Ninh