Tháng 11, Thiên Long lan toả thông điệp tri ân

(CTG) Thiên Long tin rằng giáo dục là con đường nhanh nhất và ngắn nhất để phát triển xã hội. Do đó, Thiên Long đã dành nhiều chương trình "tri ân" đến nhiều đối tượng đã góp phần phát triển giáo dục, xã hội trong tháng 11 năm nay.

 

Tri ân thầy cô khó khăn

Hằng năm cứ đến cuối tháng 10, chuyến xe chở ban tổ chức "Chia sẻ cùng thầy cô", chương trình do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long phát động, lại lên đường, băng đèo, vượt suối để đi đến các điểm trường ở các bản làng cao, các vùng biên giới hải đảo để thăm hỏi và lắng nghe câu chuyện của những giáo viên đầy nghị lực phi thường, đương phải vượt lên trong cuộc sống, "vật lộn" với nhiều khó khăn để thực hiện sứ mệnh "trồng người" cao cả.

Và trong suốt 6 năm nay, Thiên Long cùng với "Chia sẻ cùng thầy cô" đã gọi tên gần 300 đối tượng giáo viên đăc biệt như những thầy cô gánh chữ lên non cao, giáo viên cắm đảo vì học trò, hay các giáo viên mang quân hàm xanh – ngày giữ biên cương, đêm về thắp đèn dạy học, những thầy cô dạy trẻ khuyết tật miệt mài "thắp sáng những ngọn nến cong", các giáo viên vất vả bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa khi dạy cho học sinh là người dân tộc thiểu số… Ở năm thứ 6 này, Thiên Long lại tiếp tục kể câu chuyện về 63 giáo viên là những người con dân tộc thiểu số, được "sinh ra từ bản".

Mỗi dịp 20/11, "Chia sẻ cùng thầy cô" luôn tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân đối tượng giáo viên đặc hữu này như: mời các thầy cô về thủ đô thăm Lăng Bác, gặp gỡ và chia sẻ mong muốn, nguyện vọng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như nhiều phần quà tri ân từ Thiên Long.

Tri ân các trí thức trẻ đam mê cống hiến cho Giáo dục

Tối 14-11 tại Hà Nội, chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2020 được tổ chức bởi Trung ương Đoàn, Bộ GD-ĐT, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long đã xướng tên ba công trình, sáng kiến xuất sắc năm 2020 để trao giải thưởng 100 triệu đồng. Đó là các công trình, sáng kiến: Ứng dụng tư vấn hướng nghiệp JobWay, Thiết bị hỗ trợ công tác dạy nghề trong lĩnh vực điều khiển tự động và Ứng dụng công nghệ vi điều khiển vào cải tiến đồ dùng bộ môn vật lý.

Với mỗi sáng kiến có tính mới và tính ứng dụng vào thực tiễn cao sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu từ Thiên Long.

"Tri thức trẻ vì giáo dục" là bước đệm, tạo môi trường, sân chơi cho trí thức trẻ dành thời gian, tâm huyết để tạo ra sản phẩm hữu ích cho xã hội, cho giáo dục, nhất là trẻ em thiệt thòi. Chưa bao giờ tôi nghĩ làm công trình để đoạt giải thưởng, làm sản phẩm là cơ duyên để trí thức trẻ góp sức cho xã hội", Nguyễn Sỹ Nam, tác giả công trình "Thiết bị day học môn toán dành cho học sinh khiếm thị" đạt giải cao nhất của chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" 2019 chia sẻ.

Bắt đầu triển khai từ năm 2016, chương trình được tổ chức nhăm ghi nhận, tri ân các sáng kiến của tri thức trẻ có nhiều mô hình thiết bị sáng tạo, phương pháp giáo dục hay, các nghiên cứu chuyên sâu đổi mới giáo dục. Không dừng lại ở tuyên dương, chủ nhân các công trình, sáng kiến còn nhận được góp ý, chi phí để phát triển sản phẩm ứng dụng vào thực tiễn, phục vụ công tác dạy và học.

Với "Tri thức trẻ vì giáo dục", chỉ cần bạn có quyết tâm cống hiến cho giáo dục thì bạn xứng đáng được tri ân.

Tri ân những người truyền cảm hứng cho xã hội

Kế thừa tinh thần tri ân của Thiên Long, nhãn hàng Sản phẩm cao cấp Bizner cũng nỗ lực tri ân nhiều đối tượng trong xã hội, ghi nhận và cổ vũ những đóng góp của họ cho xã hội.

BIZNER hướng hoạt động trị ân đến giới doanh nhân, những người đóng góp giá trị vật chất, tạo công ăn việc làm và truyền đi tinh thần vươn lên trong xã hội. Trong năm nay, giá trị tri ân BIZNER dành cho giới doanh nhân còn tăng lên nhiều lần khi nhãn hàng này kết hợp với Công ty cổ phần sách Alpha (Alpha Books) cho ra mắt Bộ Combo Doanh nhân "Nâng tầm tư duy – Khẳng định đẳng cấp" gồm sản phẩm Bút ký cao cấp BIZNER cùng Bộ sách Harvard Business Review tạo nên một hoạt động ý nghĩa, phục vụ đối tượng doanh nhân, các nhà quản lý, các start-up trẻ…

Khi mua Combo Bút ký cao cấp BIZNER cùng Bộ sách Harvard Business Review, khách hàng sẽ được nhận 1 vé tham gia TALK SHOW"LÃNH ĐẠO XUYÊN KHỦNG HOẢNG" do Alpha Books & Thiên Long đồng tổ chức vào ngày 21/11/2020.

Vào dịp mùa tri ân năm nay, BIZNER đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các cửa hàng, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc như góp phần gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất, chân thành nhất khi song hành cùng học sinh, nhân viên văn phòng, anh công nhân,…để "Trọn lòng tri ân" tới những người họ vô cùng yêu quý trong cuộc sống, sự nghiệp của mình.

Khi mua bút BIZNER chất lượng cao với mỗi hoá đơn từ 100K, bạn sẽ nhận ngay 1 thiệp cao cấp và 1 túi giấy sang trọng dành tặng cho người trân quý.

Hằng năm, BIZNER đã nghiên cứu và lần lượt cho ra đời các sản phẩm có chất lượng vượt trội để phục vụ cho giới quản lý cấp cao và doanh nhân thành đạt. Theo thời gian, BIZNER trở thành một món quà ý nghĩa được truyền tay nhau trong giới doanh nghiệp, cho những nhân viên văn phòng. Họ chọn BIZNER không chỉ vì thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà vì niềm tin thành công dành cho người họ trân trọng trong cuộc sống và công việc. Chọn BIZNER là người tặng gửi gắm tri ân những người đã dìu dắt, truyền cảm hứng và gói những kỳ vọng "thuận buồm xuôi gió" trong kinh doanh, công việc.

Chọn BIZNER là người tặng gửi gắm tri ân những người đã dìu dắt, truyền cảm hứng và gói những kỳ vọng "thuận buồm xuôi gió" trong kinh doanh, công việc.

Thiên Long mong muốn thông qua chuỗi hoạt động trong mùa tri ân tháng 11 mang lại, mọi người sẽ có cơ hội để bày tỏ sự biết ơn với những người đã từng dẫn dắt cho mình, góp phần tạo nên nét đẹp tinh tế của văn hóa tri ân trong đời sống hằng ngày của người Việt Nam.

Theo Cafef.vn