Thiên Long nằm trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020

(CTG) Trong bảng xếp hạng này, Tập đoàn Thiên Long vinh dự đứng Top 3 trong Ngành Sản xuất và thứ hạng số 47 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020.

 

“Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020” (Employer of Choice 2020) là một khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Giải thưởng được khởi động từ ngày 18/12/2020 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 29/01/2021. Sự kiện thường niên này đã thu hút 31.588 đáp viên trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, độ tuổi từ 22 đến 35 tham gia khảo sát và bình chọn.

Đây cũng là giải thưởng tiếp theo mà Tập đoàn Thiên Long được vinh danh trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự sau các thành tựu như: Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh.

Các giải thưởng này như một lời khẳng định rằng trong suốt 4 thập kỷ qua, Tập đoàn Thiên Long đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng và kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, năng động, hấp dẫn với người lao động cả nước.

Tập đoàn Thiên Long được nêu tên trong Top 3 ngành sản xuất và thứ hạng số 47 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020.

Việc ghi danh vào Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 đã giúp Tập đoàn Thiên Long chứng minh sự tập trung cao độ cho việc phát triển nguồn nhân lực của mình. Điều này đã thể hiện qua các chính sách cải thiện môi trường làm việc, tập trung và các tiêu chí quan trọng như sự hài lòng của nhân viên, sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, đầu tư nhiều hơn vào các chế độ phúc lợi,...

Có thể nói, năm 2020 vừa qua là một năm đầy biến động với người lao động trên cả nước. Tuy nhiên, Tập đoàn Thiên Long vẫn giữ vững chính sách đãi ngộ cho cán bộ công nhân viên bằng việc thực hiện đầy đủ các chế độ lương thưởng vào dịp lễ tết, lương tháng 13 & 14, các chính sách khen thưởng, khuyến khích khi nhân sự đạt/ vượt kế hoạch lợi nhuận, có sáng kiến mới,.. Điều này cho thấy mức độ ưu tiên và mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự với những ưu thế đặc biệt của ban lãnh đạo tập đoàn để hướng tới việc chinh phục những mục tiêu và kế hoạch hoàn hảo nhất.

Năm 2021 là một năm đặc biệt khi Tập đoàn Thiên Long tròn 40 năm tuổi, cũng là năm khai mở “Kỷ nguyên mới của Sức mạnh tri thức” – một kỷ nguyên đang dần được định hình bởi những cách thức mới, nền tảng mới để mang con người đến gần hơn với những tri thức và những quan điểm giáo dục tiến bộ. Để có thể trải qua 4 thập kỷ với không ít những thành tựu và mạnh mẽ đương đầu khi đứng trước một bước ngoặt mới, sự hợp sức, nỗ lực của gần 3.000 cán bộ công nhân viên của Tập đoàn đóng vai trò tiên quyết.

Danh hiệu “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” năm 2020 cũng như một món quà khích lệ để Thiên Long vững tin hơn trên hành trình ươm mầm những tài năng đầy khát vọng, tiếp tục đầu tư phát triển hơn nữa các chiến lược đào tạo nhân tài dài hạn trong kỷ nguyên mới.

Trong bối cảnh hiện nay, bên cạnh việc chứng minh sự ứng biến không ngừng bằng cách tập trung phát triển những sản phẩm mới phù hợp với xu hướng mới của từng nhóm đối tượng trong xã hội, các giải thưởng này còn giúp Thiên Long khẳng định vững vàng hơn nữa vị thế của một thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn trong giai đoạn 4.0, ngang tầm cùng với các doanh nghiệp lớn như Vinamilk, THACO, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Thế giới di động,...

Dành cho những nhân tài đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại Thiên Long, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Phát Triển Nhân Tài

Talent Network: https://jobs.thienlonggroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungthienlong
Email: tuyendung@thienlongvn.com
Hotline: (028) 3750 5555 (Ext: 152) hoặc 0932 642 858

Nguồn Tập đoàn TL