Thiên Long tặng máy phun gel rửa tay tự động phòng chống dịch Covid - 19

(CTG) Ngày 15.5.2020, đại diện công ty TNHH MTV TM-DV Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng máy phun gel rửa tay tự động cho đại diện nhà sách Fahasa Tân Bình (Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh) nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Đây cũng là sản phẩm do chính Tập đoàn Thiên Long tự sáng chế.

Đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu (bên phải) trao tặng sản phẩm mới – Máy phun gel rửa tay tự động cho đại diện phía nhà sách Fahasa Tân Bình – một đối tác lâu năm của Thiên Long.

Tại buổi trao tặng, công ty Thiên Long Hoàn Cầu đã tư vấn và hỗ trợ lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động tại khu vực tiền sảnh, ngay cửa ra vào để các cán bộ nhân viên của nhà sách cũng như các khách hàng đến đây tham quan, mua sắm được thuận tiện trong việc rửa tay sát khuẩn trước khi vào, và sau khi thanh toán mua hàng.

Chia sẻ về ý nghĩa của việc lắp đặt thiết bị này ngay tại cửa hàng, ông Phạm Văn Tiến – Cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Tân Bình cho biết: “Công ty Fahasa – nhà sách Tân Bình đã và đang cùng với cả nước hưởng ứng đợt vận động đẩy lùi hoàn toàn Dịch Covid-19, cùng chung tay “Chống dịch như chống giặc”. Việc lắp đặt thiết bị máy phun gel rửa tay tự động của Công ty Thiên Long tại nhà sách Fahasa có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần đẩy lùi dịch bệnh mang tính toàn cầu này. Máy phun gel rửa tay tự động như một thông điệp kêu gọi rửa tay sẽ giúp khách hàng yên tâm khi đến nhà sách mua sắm”.

Máy phun gel rửa tay tự động được bố trí ngay tại cửa ra vào, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy và rửa tay sát khuẩn trước khi vào nhà sách và sau khi mua hàng.

Là một trong những sản phẩm thuộc thế hệ sản phẩm Thiên Long mới – nhóm An toàn & Tiện lợi, Máy Phun Gel Rửa Tay Tự Động đã ra đời như một nỗ lực của Thiên Long trong việc giúp cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn, từ đó có thể “bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu khỏi vi-rút Corona” – Theo tổ chức Unicef Việt Nam.

Từ bên ngoài, máy sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt kim loại sáng bóng, sạch sẽ tạo thiện cảm với người sử dụng. Bảng hướng dẫn sử dụng được dán rõ ràng và ngay ngắn ở mặt trước của máy, người sử dụng có thể đọc thông tin và thực hiện dễ dàng.

Cấu tạo máy đơn giản. Máy có hệ thống cảm biến, ống bơm, mô tơ điện, bình chứa dung dịch, đầu phun dung dịch, công tắc khởi động, nút vặn điều chỉnh dung lượng phun, đèn tín hiệu… Máy sử dụng nguồn điện với hiệu điện thế thấp, chỉ 12V nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Dung tích bình chứa lên tới 850ml giúp cung cấp đủ và liên tục lượng dung dịch rửa tay cần thiết tại nơi đông người.

Để lấy dung dịch sát khuẩn, khách hàng chỉ cần đưa lòng bàn tay vào dưới vòi phun (không tiếp xúc thiết bị). Hoạt động theo nguyên lý cảm biến tia hồng ngoại, khi đưa tay vào, đầu phun sẽ tự động được kích hoạt, từ đó phun ra một lượng dung dịch vừa đủ vào tay rồi tự động ngắt.

Chỉ mất khoảng 2-3 giây là người sử dụng đã có thể sát khuẩn sạch sẽ cho đôi bàn tay của mình. Thông qua cách vận hành và sử dụng, có thể thấy, ưu điểm nổi bật của thiết bị này chính là sát khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung dịch sát khuẩn, đồng thời, tránh lây nhiễm chéo vì người sử dụng không phải chạm tay vào bất cứ vật dụng nào khi sát khuẩn. Máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đem đến bất cứ nơi đâu, chỉ cần cắm vào nguồn điện là có thể sử dụng ngay.

Ông Phạm Văn Tiến- Cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Tân Bình hưởng ứng rửa tay sát khuẩn với thiết bị máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long.

“Khi máy phun gel rửa tay tự động đưa vào hoạt động, khách hàng khi đến mua sắm tại nhà sách Fahasa cảm thấy thích thú với chiếc máy này, giúp khách hàng yên tâm đến tham quan mua sắm tại nhà sách Fahasa. Thông qua việc rửa tay thường xuyên hàng ngày ở nhà, cơ quan, nơi công cộng sẽ tạo thành thói quen tốt trong việc sát khuẩn vệ sinh, góp phần làm giảm nguy cơ nhiễm bệnh của cá nhân và sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”, ông Tiến bày tỏ thêm.

Chia sẻ về lý do lựa chọn các điểm bán làm nơi lắp đặt Máy phun gel rửa tay tự động trong thời gian đầu tung sản phẩm, ông Nguyễn Tiền Phương – Giám đốc Kinh doanh nội địa của Tập đoàn Thiên Long cho biết: “Chúng tôi xem các điểm bán không chỉ đơn thuần là khách hàng của công ty, mà hơn hết, đó còn là một trong những “nhân tố cốt lõi” quyết định sự phát triển bền vững của Thiên Long. Bên cạnh việc duy trì và đảm bảo cung ứng đủ số lượng hàng hóa cần thiết cho các khách hàng ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, Thiên Long còn cần phải quan tâm đến sức khỏe của các khách hàng của mình. Đó là trách nhiệm! Bằng các sản phẩm thế hệ mới, chúng tôi cùng khách hàng duy trì các thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe, cảnh giác với dịch bệnh nguy hiểm của thời đại”.

Máy phun gel rửa tay tự động M.GRT-01 là Thế hệ sản phẩm mới của Thiên Long.

Trong thời gian đầu, 100 máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long sẽ tiếp tục được trao tặng và lắp đặt tại hệ thống các nhà sách lớn. Ngay tại thời điểm Bộ Giáo Dục vừa công bố thời gian đi học lại, các nhà sách được dự đoán sẽ đón nhận và phục vụ cho một số lượng lớn các em học sinh, phụ huynh đến tham quan, mua sắm học cụ. Vì vậy, việc lắp đặt thiết bị Máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long tại những nơi đây sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho các em, phụ huynh và người bán hàng, nhấn mạnh việc nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Một số thông tin về Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới.

 

Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới - nhóm An toàn & Tiện lợi gồm có các sản phẩm: Gel rửa tay kháng khuẩn; Xà phòng khô dạng thỏi tiện lợi; Gôm tẩy kháng khuẩn; Bọc ngón tay tránh vi khuẩn... Các sản phẩm này ra đời với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đánh dấu bước phát triển mới của Thiên Long - một thương hiệu với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long