Thiên Long tri ân ngành giáo dục và giới doanh nhân

(CTG) Trong năm nay, tập đoàn Thiên Long tổ chức nhiều hoạt động tri ân đến những người đang đóng góp cho sự phát triển chung của ngành giáo dục và toàn xã hội.

 

Tối 14/11 tại Hà Nội, chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2020 do Thiên Long phối hợp tổ chức đã xướng tên ba công trình, sáng kiến xuất sắc năm để trao giải thưởng 100 triệu đồng. Các công trình, sáng kiến nhận vinh danh gồm: Ứng dụng tư vấn hướng nghiệp JobWay; Thiết bị hỗ trợ công tác dạy nghề trong lĩnh vực điều khiển tự động và Ứng dụng công nghệ vi điều khiển vào cải tiến đồ dùng bộ môn vật lý.

Chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" triển khai từ năm 2015 nhằm ghi nhận, tri ân các sáng kiến của tri thức trẻ có nhiều mô hình thiết bị sáng tạo, phương pháp giáo dục hay, các nghiên cứu chuyên sâu đổi mới giáo dục. Không dừng lại ở tuyên dương, chủ nhân các công trình, sáng kiến còn nhận được góp ý, chi phí để phát triển sản phẩm ứng dụng vào thực tiễn, phục vụ công tác dạy và học. Đây là một trong những hoạt động của Thiên Long dành người trẻ có đam mê công hiến cho giáo dục nước nhà.

Chương trình trao giải cho nhiều công trình, sáng kiến trong việc dạy và học.

Ngoài chương trình trên, hằng năm cứ đến cuối tháng 10,Tập đoàn Thiên Long phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo và Liên đoàn thanh niên Việt Nam đến thăm các điểm vùng cao, biên giới, hải đảo để chia sẻ khó khăn với những người đang làm công tác giáo dục, lắng nghe câu chuyện của những giáo viên đầy nghị lực, vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện sứ mệnh "trồng người".

Trong suốt 6 năm qua, Thiên Long thực hiện chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô", nêu gương gần 300 giáo viên đăc biệt như: những thầy cô vùng cao, giáo viên cắm đảo vì học trò, hay các giáo viên mang quân hàm xanh... Năm nay,Thiên Long lại tiếp tục kể câu chuyện về 63 giáo viên là những người con dân tộc thiểu số, được "sinh ra từ bản" và dạy chữ cho các em học sinh dân tộc.

63 tấm gương nhà giáo tiêu biểu của chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô 202" ghé thăm Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh và gặp gỡ Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

Đại diện thương hiệu cho biết, thông qua chuỗi hoạt động trong mùa tri ân tháng 11, Thiên Long mong muốn tất cả mọi người sẽ có cơ hội để bày tỏ sự biết ơn với những người đã từng dẫn dắt cho mình, góp phần tạo nên nét đẹp tinh tế của văn hóa tri ân trong đời sống hằng ngày của người Việt.

Kế thừa tinh thần tri ân của Thiên Long, nhãn hàng sản phẩm bút cao cấp Bizner cũng ghi nhận và cổ vũ những đóng góp của giới doanh nhân, những người đóng góp giá trị vật chất, tạo công ăn việc làm và truyền đi tinh thần khởi nghiệp.

Sản phẩm bút Bizner.

Bizner đã kết hợp với Alpha Books cho ra mắt bộ sản phẩm "Nâng tầm tư duy – Khẳng định đẳng cấp" gồm các sản phẩm bút ký cao cấp Bizner cùng bộ sách Harvard Business Review .Vào dịp tri ân năm nay, Bizner cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tại các cửa hàngvăn phòng phẩm trên toàn quốc.

Theo Vnexpress