Thiên Long và Biti`s bắt tay cùng gia tăng trải nghiệm khách hàng

(CTG) Ngày 19/4/2022, Thiên Long và Biti’s bắt tay hợp tác, cùng mở ra những cơ hội để khách hàng hai bên nhận nhiều ưu đãi và tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm từ hai phía. Đây là minh chứng sinh động cho nỗ lực thúc đẩy phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp trong tương lai.

 

Bà Trần Phương Nga - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Thiên Long và Bà Vưu Lệ Quyên – Tổng Giám Đốc Biti’s bắt tay thoả thuận hợp tác.

Các sản phẩm của Tập đoàn Thiên Long đã xuất hiện tại cửa hàng Biti’s Trần Hưng Đạo (391B, Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM). Sự bắt tay của hai “ông lớn” lần này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại showroom Biti’s, gia tăng sự tiện lợi với những ưu đãi hấp dẫn.

Hai doanh nghiệp lớn bắt tay cùng phát triển

Thiên Long và Biti’s là 2 doanh nghiệp lớn với nhiều năm uy tín trên thị trường và nhận được sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Trong những năm qua, sản phẩm của 2 thương hiệu này đã ghi đậm dấu ấn và trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ, đặc biệt là những lớp thanh niên.

Sau 40 năm nỗ lực trở thành thương hiệu “quốc dân” của nhiều thế hệ người dùng Việt Nam, Tập đoàn Thiên Long đặt mục tiêu trở thành thương hiệu khoa học giáo dục hàng đầu Châu Á. Với hệ thống phân phối hơn 65.000 điểm bán trên toàn quốc và xuất khẩu hơn 65 quốc gia trên thế giới cùng tệp khách hàng rộng lớn ở nhiều phân khúc khác nhau là nền tảng vững chắc để Thiên Long triển khai các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) là một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng. Biti’s là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng. Bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của công ty, Biti’s đã từng bước xây dựng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép. Doanh nghiệp này có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả vượt trội trong tương lai.

Để phát triển mạnh mẽ hơn cũng như mở ra những cơ hội mới, Thiên Long và Biti’s đã quyết định hợp tác, hướng đến mục tiêu dài hạn: Phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có của hai bên thông qua hệ sinh thái & hệ thống sẵn có; Nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của hai bên đối với người tiêu dùng; Gia tăng cơ hội kinh doanh cho cả hai bên.

Sản phẩm Thiên Long được trưng bày tại Showroom Biti’s.

Khuyến mãi hấp dẫn cùng trải nghiệm mua sắm “2 trong 1”

Để tri ân khách hàng, Thiên Long và Biti’s kết hợp triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: từ ngày 20/04/2022 – 05/05/2022, khi khách hàng mua sản phẩm của Thiên Long + Biti’s sẽ nhận ngay quà tặng giá trị như: Khẩu trang 4D, Túi đeo chéo, Balo cùng nhiều voucher và sản phẩm đi kèm khác.

Đặc biệt, sắp tới tập đoàn Thiên Long sẽ tiến hành lắp đặt Máy Bán Hàng Tự Động tại các trường học, trung tâm thương mại, các toà nhà văn phòng, các khu dân cư, giúp cho khách hàng mua sắm dễ dàng, tiện lợi hơn với các tính năng ưu việt. Bên cạnh hệ thống phân phối hùng mạnh, đây sẽ là bước đệm để Tập Đoàn Thiên Long phát triển kênh thương mại điện tử và phát triển mô hình bán hàng đa kênh.

Thiên Long đã cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển và mang lại nhiều tiềm năng bứt phá, hứa hẹn những thành quả bùng nổ trong tương lai. Theo đó, sự hợp tác của Thiên long và Biti’s được xem là một cơ hội tuyệt vời để hai "ông lớn" tận dụng tối ưu những nguồn lực từ hệ sinh thái sẵn có để tạo ra nhiều giá trị mới khác biệt hơn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng nhiều lợi ích hơn.

Tú Linh