Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

(CTG) Ngày 12/10, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

 

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc mừng Hội DNT nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Thay mặt Thường trực Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, anh Nguyễn Ngọc Lương đã biểu dương tinh thần vượt khó của doanh nhân trẻ trong tình hình kinh tế khó khăn của tình hình dịch bệnh hiện nay, đánh giá cao các hoạt động hỗ trợ dịch Covid – 19 của Hội DNT và các thành viên thời gian qua như: ATM oxy, ATM việc làm, ATM F0… đã thực sự mang lại hiệu quả và cùng với các cấp, các ngành chung tay phòng chống dịch.

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Hội DNT cũng cần có những hoạt động chăm lo tới đời sống, tinh thần hội viên của mình, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay để truyền thêm cho doanh nhân tinh thần nhiệt huyết và sức mạnh cùng nhau vượt qua gian khó.

Thông qua Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, anh Nguyễn Ngọc Lương cũng gửi đến doanh nhân trẻ cả nước lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10; chúc phong trào của Hội ngày càng phát triển, có những đóng góp tích cực và hiệu quả đối với phong trào thanh niên, góp phần vào sự lớn mạnh của nền kinh tế đất nước.

Thay mặt Thường trực Trung ương Hội DNT Việt Nam, Anh Nguyễn Doãn Thắng, Tổng thư ký Trung ương Hội DNT Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Thường trực Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam đối với phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ trong thời gian tới; đồng thời xin hứa sẽ đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên là doanh nhân trẻ vượt qua khủng hoảng và tiếp tục phát triển.

Hải Đăng