Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch của start-up về giấc ngủ Ru9

(CTG) Nhằm chia sẻ những khó khăn cùng đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, hành trình gửi tặng 1.500 chiếc đệm đến các bệnh viện trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội; Cùng với lời kêu gọi từ phía Thành đoàn Hà Nội, Ru9 tiếp tục hành trình tiếp sức, chăm sóc giấc ngủ cho các y, bác sĩ Hải Dương với 100 chiếc đệm đến nơi tuyến đầu chống dịch.

 

Nhằm chia sẻ những khó khăn cùng đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, sau hành trình gửi tặng 1.500 chiếc đệm đến các bệnh viện trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong tháng 4 năm 2020; Cùng với lời kêu gọi từ phía Thành đoàn Hà Nội, Ru9 tiếp tục hành trình tiếp sức, chăm sóc giấc ngủ cho các y, bác sĩ Hải Dương với 100 chiếc đệm đến nơi tuyến đầu chống dịch.

Những chiếc đệm đồng hành cùng y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Ru9 đã chung tay cùng sự hỗ trợ nhanh chóng của hãng hàng không Bamboo Airlines, trao tận tay các y, bác sĩ tại tỉnh Hải Dương 100 tấm đệm foam chất lượng cao vào những ngày cuối tháng 8 vừa qua, giúp các nhân viên y tế ở đây luôn đảm bảo có một sức khoẻ tốt và được bảo vệ trong cuộc chiến cam go này.
Tất cả đệm, gối được Ru9 gửi tặng đến các trung tâm y tế và các khu cách ly đều được nghiên cứu để có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cuộn gọn và di chuyển, phù hợp với môi trường bệnh viện mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cần thiết cho giấc ngủ.

Đầu năm 2020 khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cả hệ thống chính trị cùng Nhân dân bước vào “cuộc chiến” đầy cam go. Trong bối cảnh các hệ thống bệnh viện, khu cách ly đang tập trung toàn bộ nguồn lực chống dịch, sự đồng sức, đồng lòng của Nhà nước và Nhân dân tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ "chiến sĩ áo trắng" nơi tuyến đầu chống dịch.

Ru9 luôn sẵn sàng đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Thành phố trong tham gia phòng, chống dịch.

Theo anh Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn chia sẻ: “Chính các nhân viên y tế ở tuyến đầu đang ngày đêm chăm sóc cho bệnh nhân lại là những người đang cần được nghỉ ngơi đủ giấc để có thể đảm bảo sức khoẻ trong cuộc chiến trường kỳ này. Chúng tôi hy vọng qua lần tiếp sức này của công ty Ru9, đội ngũ các y, bác sĩ của chúng ta có thể hoàn thành tốt công tác của mình, vững vàng chiến thắng bệnh dịch”.

Hành trình “chia lửa” cùng cả nước chống dịch, chăm sóc giấc ngủ cho đội ngũ y, bác sĩ của Ru9 khởi đầu ngay từ nửa đầu năm 2020, với hơn 1.500 chiếc đệm và gối được gửi tặng cho bệnh viện Dã chiến Củ Chi, bệnh viện Gò Vấp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bạch Mai ở Hà Nội - một trong những tâm dịch Covid-19 lớn nhất tại Việt Nam lúc bấy giờ, Bệnh viện Phụ sản Trung ương tại Hà Nội và các khu cách ly khác thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ru9 đồng hành cùng các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

Trong đợt bùng phát dịch thứ hai, Ru9 sẽ tiếp tục đồng hành, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19. “Ngay từ những ngày đầu bùng phát dịch Covid-19 đầu năm nay cho đến những ngày căng thẳng của đợt bùng dịch thứ hai, hưởng ứng lời kêu gọi từ phía Thành đoàn Hà Nội, Ru9 luôn sẵn sàng để đồng hành với các nhân viên y tế trên cả nước, chăm sóc giấc ngủ của đội ngũ y, bác sĩ. Trong hành trình này, chúng tôi vô cùng biết ơn khi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đóng góp từ các cá nhân, tổ chức và đối tác. Chúng tôi luôn ý thức rằng, tất cả chúng ta đều đang ở trong một trận chiến chung, và Ru9 - với vai trò là một công ty khởi nghiệp về giấc ngủ - sẽ nỗ lực hết sức mình để đóng góp vào công cuộc này”, chị Đặng Thuỳ Trang - Nhà sáng lập công ty Ru9 cho biết.

Mai Anh, Thành Đoàn HN