Tìm việc – tìm người – tìm cơ hội đổi đời

(CTG) “Cơ hội cho ai – Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế về việc làm do Đài Truyền hình Việt Nam VTV phối hợp với các đơn vị tổ chức phát sóng vào lúc 11 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, tập đầu tiên sẽ lên sóng từ ngày 14/9/2019.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ về chương trình

Chương trình không chỉ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ tìm việc làm, trải nghiệm, học hỏi các kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc, xử lý tình huống, mà còn cho những nhân sự có kinh nghiệm tìm kiếm vị trí quản lý phù hợp với năng lực.

Với tiêu chí “Tìm việc – tìm người – tìm cơ hội đổi đời”, chương trình sẽ giúp người lao động được gặp trực tiếp lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu, trải qua màn thử thách hấp dẫn, kịch tính với phương châm phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật.

Khi ứng viên vượt qua được vòng chinh phục thì vị thế của người lao động được nâng cao, thông qua việc các sếp phải cạnh tranh để thu hút ứng viên về công ty của họ. Từ đó, người lao động tìm kiếm cơ hội đổi đời khi được quyền lựa chọn vị sếp mình yêu thích, có thu nhập xứng đáng, cơ hội bứt phá trong sự nghiệp.

Chia sẻ về chương trình này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: “Trong chương trình này, tôi xác định mình sẽ đứng về phía ứng viên, bảo vệ, ủng hộ họ để thuyết phục các lãnh đạo thấy được điểm mạnh, nếu như có thể thì giúp họ về tinh thần, tâm lí và mọi mặt để tìm một công việc tốt. Theo tôi, khán giả nên theo dõi và các bạn sẽ có cùng suy nghĩ với tôi, vì đây là một chương trình mang tính thực tế cao”.

Theo TTTĐ