Tuổi trẻ Cà Mau tiếp tục kết nối tiêu thụ nông sản mùa dịch giúp người dân

(CTG) Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, hiện tại vẫn còn nhiều hộ nông dân không thể kết nối với thương lái để tiêu thụ nông sản đã đến thời điểm thu hoạch. Nhằm tiếp tục hỗ trợ kết nối nông sản của nông dân ở các địa phương trong tỉnh và tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ, ngày 15/8 Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức Chương trình “Kết nối nông sản – San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch” đợt 2.

 

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ nông dân tiêu thụ các mặt hàng nông sản gồm: bắp nếp, cải xanh, chim cút, chanh không hạt, bồn bồn, bí rợ, măng tre… của người nông dân các huyện Trần Văn Thời, Phú Tân, Cái Nước, U Minh. Nông sản được đưa đến tay những người dân ủng hộ Chương trình thông qua gian hàng trực tiếp tại cơ quan Tỉnh đoàn hoặc vận chuyển đến từng nhà không có điều kiện đến trực tiếp gian hàng, thông qua các bạn tình nguyện viên trong đội hình “Shipper áo xanh”, giá các sản phẩm đều được niêm yết công khai, sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Sau 03 ngày đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội và 01 ngày thực hiện chương trình, đã có 1.207 đơn hàng và 2.868kg các mặt hàng nông sản được người dân ủng hộ tiêu thụ. Chương trình “Kết nối nông sản” không đơn giản là chỉ hỗ trợ tiêu thụ nông sản mà còn là kết nối những tấm lòng, cùng nhau san sẻ yêu thương, cùng đồng lòng, quyết tâm vượt qua đại dịch.

Tỉnh Đoàn Cà Mau