Tuổi trẻ Đà Nẵng trao 2.800 suất quà dân hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch

(CTG) Theo đó, trong 2 ngày (8,9/9), Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố Đà Nẵng trao tặng 2.800 suất quà cho những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn vì dịch COVID-19.

 

Đại diện Hội LHTN Việt Nam Tp. Đà Nẵng trao quà cho người dân.

Trong đó, Hội LHTN Việt Nam TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP sữa chua trân châu Hạ Long trao 2.800 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sống yêu thương – chung tay đẩy lùi COVID”, được tổ chức tại 7 phường trên địa bàn thành phố.

Cô Võ Thị Liên (60 tuổi, quận Hải Châu) cho biết: “Trước khi chưa có dịch thì tôi làm tạp vụ, cuộc sống có khi không đủ ăn, lại càng khó khăn hơn khi chồng tôi mới mất cách đây năm tháng, hiện tôi sống một mình. Hôm nay nhận được quà tôi vui lắm, tôi xin cảm ơn công ty, cảm ơn mạnh thường quân và mong dịch sớm chấm dứt để cuộc sống trở lại bình thường”.

Cô Võ Thị Liên (60 tuổi) sống một mình, chồng thì mới mất nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn, rất vui khi nhận được quà.

Được biết, việc trao các phần quà cho người dân khó khăn vì dịch COVID-19 là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi của hành trình “Sống yêu thương” mà Công ty CP sữa chua trân châu Hạ Long đang thực hiện.

"Với mong muốn góp phần chia sẻ và lan tỏa những thông điệp yêu thương, có trách nhiệm tới cộng đồng. Mong tất cả chúng ta cùng chung ta vượt qua dịch bệnh COVID-19 này để sớm ổn định cuộc sống”, đại diện Công ty chia sẻ.

Theo PLO