Tuổi trẻ Đất Tổ tri ân các Anh hùng liệt sỹ, người có công

(CTG) Ngày 26/7, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Phú Thọ, BTV Tỉnh Đoàn Phú Thọ trang trọng tổ chức Lễ dâng hoa tri ân Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021).

 

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà cho các Thương bệnh binh và gia đình chính sách.

Ngay sau lễ dâng hoa các AHLS, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Phú Thọ với tổng trị giá 10 triệu đồng. Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bùi Đức Giang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình gắng khắc phục khó khăn và trao đổi về tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn biến phức tạp tại các địa phương trong tỉnh; qua đó mong muốn các gia đình giữ gìn sức khỏe, khuyên bảo người thân chấp hành tốt quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 30 suất quà tổng trị giá 50 triệu đồng và 01 máy lọc nước của Trung ương Đoàn và Đoàn khối các cơ quan Trung ương cho thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được BTV Tỉnh Đoàn thực hiện hằng năm, nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm lớn lao của tuổi trẻ tỉnh Phú Thọ đối với những người con ưu tú của quê hương đã dành trọn tuổi thanh xuân của mình cho hòa bình, độc lập của dân tộc, cho cuộc sống bình yên của nhân dân.

Nhật Minh
Tỉnh Đoàn Phú Thọ