Tuyên Quang: Khởi động Tháng Thanh niên với các hoạt động trị giá gần 1 tỷ đồng

Ngày 28/02, tại Làng Thanh niên lập nghiệp Bình An, huyện Lâm Bình; Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”; hưởng ứng Tết Trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần 2022.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn trường Tiểu học Bình An

Khánh thành tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch đường quê nông thôn mới tại xã Bình An

Phát biểu tại Lễ ra quân Tháng thanh niên, đồng chí Ma Thị Thao – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh nhấn mạnh, Tháng Thanh niên đã trở thành một trong những hoạt động trọng tâm và tiêu biểu của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hằng năm. Các nội dung hoạt động trong Tháng thanh niên của tỉnh Tuyên Quang ngày càng được mở rộng với nội dung, phương thức hoạt động đa dạng, phong phú, thiết thực và cụ thể. Từ hiệu quả của các hoạt động trong Tháng Thanh niên mang lại đã góp phần khẳng định vai trò của thanh niên trong sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của tỉnh; đồng thời khẳng định sức sống của phong trào thanh niên tình nguyện, lan tỏa các giá trị tốt đẹp trong cộng đồng và xã hội.

Sau lễ phát động, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã ra quân trồng cây xanh tại Khuôn viên Làng Thanh niên Lập nghiệp; tham gia hoạt động 3 cùng làm đường bê tông nông thôn tại xã Bình An; khánh thành tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch đường quê nông thôn mới; khởi công xây dựng Ngôi nhà 26/3...

Xây dựng đường giao thông nông thôn

 Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần, lòng quyết tâm, sự sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Tháng thanh niên năm 2022, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế, xã hội; lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Theo ĐTN