Vĩnh Long: Dựng chốt tuyên truyền chống dịch tại nơi đông người

(CTG) Ngày 24/8, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Mobifone Vĩnh Long thực hiện chương trình “Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19”, dựng chốt tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone tại Chợ Tân Hội, Phường Tân Hội, TP. Vĩnh Long.

 

Tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cho nhân dân.

Chương trình “Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19” của Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Mobifone Vĩnh Long sẽ được triển khai thực hiện từ ngày 24/8 đến hết ngày 27/8 tại các điểm chợ, nơi tập trung đông người trên địa bàn tỉnh.

Để khuyến khích và đẩy mạnh hiệu quả tuyên truyền, thì mỗi người dân đến chốt thực hiện việc cài đặt ứng dụng Bluzone sẽ được tặng 01 chiếc khẩu trang miễn phí và được nhận ngay ưu đãi 5GB Data miễn phí đối với thuê bao sử dụng mạng Mobifone. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên của ba đơn vị cũng được bố trí chở loa phát thanh tuyên truyền xung quanh khu vực và thực hiện tư vấn trực tiếp từng người dân đến chợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc phòng chống dịch bệnh, qua đó thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà cùng chung tay đẩy lùi đại dịch. Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị mở rộng thực hiện đến các Huyện trong tỉnh.

Tỉnh Đoàn Vĩnh Long