Vợ chồng cán bộ Đoàn nên duyên, chọn Tháng Thanh niên làm lễ cưới

CTG - Anh Hồng Thái và chị Thuỳ Linh gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia hoạt động Đoàn. Sau một thời gian gắn bó, cảm mến nhau từ sự chân thành, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng.

Anh Lê Hồng Thái là Phó Bí thư Đoàn Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh và chị Nguyễn Phạm Thùy Linh hiện là Phó Bí thư Chi đoàn Hệ Nội, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Trong khoảnh khắc hạnh phúc khi chia sẻ những bức hình cô dâu chú rể khoác trên mình màu áo tình nguyện với nụ cười rạng rỡ, chị Linh bày tỏ: “Gặp được anh trong những ngày tháng đáng nhớ nhất”.

Vợ chồng cán bộ Đoàn nên duyên, chọn Tháng Thanh niên làm lễ cưới ảnh 1
Đôi bạn trẻ rạng ngời trong màu áo đoàn.

Ngày chị Linh và anh Thái gặp nhau là khi đại diện cho hơn 7.000 đoàn viên thanh niên tham gia Đại hội Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vào tháng 6/2022. Và hai tháng sau, anh chị nhiều lần chạm mặt nhau khi vinh dự được tín nhiệm cùng tham gia đoàn Đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Qua nhiều lần gặp gỡ, cùng tham gia các chương trình tình nguyện, hoạt động phong trào của Đoàn, anh Thái và chị Linh có cơ hội để nói chuyện, tìm hiểu nhau hơn. Rồi từ tình “đồng chí”, cảm mến nhau bởi sự chân thành và nhiệt huyết, đồng cảm giữa những cán bộ Đoàn, cả hai đã cho nhau một tình yêu đẹp, đáng nhớ của tuổi trẻ.

 

Để ghi lại dấu ấn trọng đại nhất trong cuộc đời, anh Thái và chị Linh quyết định chọn tháng 3 – Tháng Thanh niên để tổ chức lễ cưới. Theo anh Thái, ban đầu hai vợ chồng dự tính tháng 6 năm nay mới tổ chức lễ cưới, nhưng sau đó quyết định chọn ngày hôm nay 1/3 để vừa chào mừng Tháng Thanh niên cũng như đón nhận thêm niềm hạnh phúc.

Vợ chồng cán bộ Đoàn nên duyên, chọn Tháng Thanh niên làm lễ cưới ảnh 2

"Cảm ơn tổ chức Đoàn vì đã cho cả hai một môi trường để rèn luyện bản thân, cống hiến sức trẻ và bén duyên hạnh phúc với nhau”, anh Thái chia sẻ.

Chia sẻ về chuyện tình, anh Thái nói: “Vợ chồng mình đến được với nhau cũng là cái duyên từ ngôi nhà Đoàn. Qua thời gian cùng làm việc chung, hai đứa có sự đồng điệu trong cách nghĩ, lối sống nên quyết định tìm hiểu và đi tới hôn nhân. Trong nhiều dịp hẹn hò, nhất là chuẩn bị cho đám cưới cả hai đều chọn mặc áo Đoàn".

 

Ngày còn học đại học, anh Thái đã tích cực tham gia hoạt động tình nguyện của Đoàn trường tổ chức. Đến nay bước sang tuổi 30, nhưng chàng trai đã có 10 năm gắn bó với công tác Đoàn. Điều anh Thái cảm thấy hạnh phúc và trân quý nhất là khi có vợ vẫn có Đoàn.

Vợ chồng cán bộ Đoàn nên duyên, chọn Tháng Thanh niên làm lễ cưới ảnh 3
Tình yêu của họ bắt đầu từ màu áo xanh thanh niên.

Có vợ cùng là cán bộ Đoàn nên cả hai sẽ có những cảm thông, thấu hiểu cho công việc của nhau. Vừa cùng nhau vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ, nhưng cũng vừa đắp bồi chung cho lý tưởng, cho màu áo xanh tình nguyện. Cảm ơn tổ chức Đoàn vì đã cho cả hai một môi trường để rèn luyện bản thân, cống hiến sức trẻ và từ đó nên duyên vợ chồng với nhau”, anh Thái chia sẻ.

THEO TPO