100% cử tri nơi cư trú ủng hộ Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thực hiện Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, các Nghị quyết, Hướng dẫn của Quốc hội, MTTQ Việt Nam; chiều nay 4/4/2021, tại phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Đỉnh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Dự Hội nghị, có anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đại diện lãnh đạo MTTQ Thành phố, Quận Bắc Từ Liêm; đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Xuân Đỉnh; cùng đông đảo cử tri Tổ dân phố Xuân Lộc 4, phường Xuân Đỉnh.

Quang cảnh Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội; tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, các cử tri nhận xét và đánh giá ý kiến nêu rõ: anh Nguyễn Anh Tuấn là cán bộ được đào tạo cơ bản, có trí tuệ, bản lĩnh, năng lực lãnh đạo, có nhiều kinh nghiệm trong công tác. Có uy tín trong tầng lớp thanh niên.

Với vai trò là thủ lĩnh thanh niên Việt Nam, anh Nguyễn Anh Tuấn luôn là tấm gương sáng tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống, có uy tín cao trong tổ chức Đoàn, Hội, dẫn dắt các phong trào của Đoàn, Hội có sự sáng tạo, đổi mới… là niềm tự hào của tuổi trẻ cả nước.

Các cử tri đóng góp ý kiến tại Hội nghị.

Dù bận nhiều công việc, nhưng anh Nguyễn Anh tuấn luôn giản dị, khiêm tốn, gần gũi, chan hòa, quan tâm đến bà con trong tổ dân phố. Với bà con Tổ dân phố Xuân Lộc 4, gia đình anh Nguyễn Anh Tuấn giản dị, hòa đồng như bao gia đình khác, tích cực đóng góp trong mọi công tác đoàn thể, xã hội ở khu dân cư...
Theo cử tri Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, anh Nguyễn Anh Tuấn luôn gần gũi, hoà đồng, thân thiện với bà con nơi cư trú; tích cực tham gia, đóng góp vào các phong trào, hoạt động của địa phương. Gia đình anh Nguyễn Anh Tuấn luôn là Gia đình văn hoá tiêu biểu, với các thành viên đều là những công dân ưu tú, có lối sống giản dị, trong sáng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương cho nhiều hộ dân noi theo.

100% cử tri tham dự thống nhất giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri Đặng Ngọc Toản, hiện Trưởng Ban Quản trị Nhà CT1 bày tỏ tín nhiệm cao, cho rằng anh Nguyễn Anh Tuấn rất xứng đáng là đại biểu Quốc hội khoá XV, là nguồn lực trẻ chất lượng cao, sẽ thiết thực cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đưa đất nước phát triển toàn diện, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ kỳ vọng: với trọng trách là thủ lĩnh thanh niên Việt Nam, anh Nguyễn Anh Tuấn sẽ đại diện cho tiếng nói của cử tri và nhân dân trong những vấn đề quan trọng của đất nước.

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trân trọng cảm ơn cử tri đã dành nhiều động viên, khích lệ và sự tín nhiệm của cử tri và hứa nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt trọng trách của một đại biểu Quốc hội, xứng đáng với niềm tin của nhân dân đã giao phó.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự thống nhất giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Minh Kiệt