6 năm một hành trình tiếp sức mùa thi

(CTG) Thiết thực hưởng ứng chương trình “Tiếp sức mùa thi” và chiến dịch “Hoa phượng đỏ” của Hội Sinh viên Việt Nam. Vừa qua 25/6/2024, tại Bình Dương, câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Lễ xuất quân 2024” nhằm trao các suất học bổng, động viên và khích lệ tinh thần các sĩ tử vượt qua kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tham dự chương trình có chị Trần Thị Diễm Trinh, Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư tỉnh Đoàn Bình Dương; anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; đại diện Trung tâm HĐTN tỉnh, nhà thiếu nhi tỉnh và hơn 300 sĩ tử sẽ tham gia kì thì tốt nghiệp THPT năm 2024.

 

 

Các suất học bổng được trao tại chương trình mang một ý nghĩa rất lớn trong việc khích lệ và động viên tinh thần các sĩ tử trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024.


Trong 6 năm qua, CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương luôn phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh để lan toả tinh thần tự học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu tới các bạn học sinh trên địa bàn. Bên cạnh đó, trong những năm qua, CLB cũng đã tổ chức hướng nghiệp cho hơn 80.000 học sinh cho hơn 20 tỉnh thành; trao hơn 1000 phần quà; thực hiện hơn 50 buổi hướng nghiệp miễn phí và tổ chức các chương trình từ thiện cho các em nhỏ vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa. 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao học bổng IELTS trị giá lên tới 900.000.000 triệu đồng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2023-2024; trao 2 suất học bổng toàn phần cho 2 bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Minh Hiển