86 ứng viên vào vòng Chung tuyển bình chọn Giải thưởng Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

(CTG) Ngày 2/6/2023, Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2023 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Dự và chủ trì có anh Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Hội nghị cũng có sự tham gia của các Anh/chị thành viên Hội đồng đại diện Ủy ban Trung ương Hội; lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ các tỉnh/thành phố; CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

Được biết, chương trình bình chọn doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023 được triển khai từ ngày 28/3/2023. Đến nay, đã có hàng trăm hồ sơ từ các tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử tham gia Chương trình.

Ảnh Minh hoạ.

Theo đại diện BTC chương trình cho biết, để đảm bảo công tác bình chọn được triển khai khoa học, khách quan, chính xác, Hội đồng bình chọn sơ tuyển bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2023 đã họp và xem xét đánh giá kỹ lưỡng vị trí, vai trò và thành tích của các doanh nhân trong quá trình quản lý điều hành doanh nghiệp cũng như những đóng góp cho cộng đồng. Hội đồng đã lựa chọn ra 86 ứng viên để tiếp tục vào vòng Thẩm định thực tế và Chung tuyển. Việc tổ chức thẩm định thực tế các ứng viên qua vòng Sơ tuyển sẽ được thực hiện ngay sau khi Hội nghị Hội đồng sơ tuyển kết thúc.

Dự kiến Lễ trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc và các hoạt động tôn vinh sẽ được tổ chức vào ngày 26/7/2023 tại thủ đô Hà Nội.

Qua 6 lần tổ chức (2015 -2023), Chương trình bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của thanh niên và giới doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Đến nay, chương trình đã tôn vinh và trao Danh hiệu cho gần 500 doanh nhân trẻ xuất sắc, hoạt động sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được bình chọn, đặc biệt là TOP10 đều là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

CTG