Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội trung ương trao tặng quà trung thu tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 17/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương do đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 1.680 chai gel rửa tay, 728 túi nước rửa tay và 4.000 bộ kít sản phẩm vệ sinh thiết yếu từ chương trình "San sẻ yêu thương" cho chị Trần Thu Hà, Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM với tổng trị giá gần 650 triệu đồng.

    Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương và đồng chí Trần Thị Thu Hà – Phó Bí Thư Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh.
 
 
 
    Với mong muốn mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, đồng chí Nguyễn Tường Lâm và đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao 50 phần quà Trung thu và 10 bộ sách giáo khoa cho các em có hoàn cảnh khó khăn khu tại khu nhà trọ ở hẻm 52, đường 100, Tổ 9, Khu phố 1, P.Tân Phú (TP.Thủ Đức). Mỗi phần quà gồm trái cây, bánh kẹo, sữa, đèn trung thu sẽ là nguồn động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, bổ sung dinh dưỡng giúp các em vui đón Trung thu, vững tin vượt qua dịch bệnh.
 
   Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà và 5 triệu đồng tiền mặt cho các đội thanh niên tình nguyện và chúc các tình nguyện viên có sức khỏe tốt để tiếp tục tham gia giúp đỡ người dân, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
   Ngoài ra đoàn cũng đến thăm, tặng quà Trung thu, dụng cụ học tập và hỗ trợ một khoảng kinh phí cho em Võ Quyên Tiền Định, ngụ tại 160B, Quốc lộ 1A, P.Tân Phú (TP.Thủ Đức). Tiền Định đang theo học lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên của TP.Thủ Đức, có hoàn cảnh gia đình hêt sức khó khăn, cha bị tai biến còn mẹ thì vừa mất do dịch bệnh Covid-19.