Bình chọn Top 10 "Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022"

(CTG) Nằm trong khuôn khổ chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2022, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với các đơn vị phát động Bình chọn "Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất" năm 2022.

Sau 01 tháng phát động (từ ngày 20/10 đến ngày 20/11/2022), Ban Tổ chức đã nhận về gần 60 đề cử từ nhiều đơn vị nhà sách, nhà xuất bản uy tín trên cả nước. Các cuốn sách được đề cử phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung.

Theo đó, từ ngày 01/12/2022, Chương trình chính thức mở cổng Bình chọn để cộng đồng tham gia Bình chọn, tìm ra TOP 10 Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022

 

Đối tượng tham gia bình chọn là tất cả công dân Việt Nam ở trong nước và ở nước ngoài. Để tham gia bình chọn, các bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Bình chọn: https://vitanedu.com/contest/binh-chon-nhung-cuon-sach-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-nam-2022-4/

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên.

Bước 3: Bình chọn cho cuốn sách yêu thích bằng cách bấm nút Bình chọn trên bài dự thi.

Trong đó, điểm bình chọn là tổng số lượt Bình chọn của cuốn sách được giới thiệu trên trang Bình chọn; 01 lượt Bình chọn bằng 01 điểm. Mỗi tài khoản có thể bình chọn cho nhiều cuốn sách.

Hãy tham gia bình chọn cho cuốn sách mà bạn yêu thích, để có cơ hội rinh về những món quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức. Chương trình sẽ trao 10 “Món quà tri thức” mỗi tuần cho cộng đồng tham gia bình chọn.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng chuẩn bị nhiều "Món quà đặc biệt" dành cho những bạn có dự đoán sớm và chính xác kết quả TOP 10 Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022. 

Với mục tiêu "Chung tay thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng". Thông qua Chương trình, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn, giới thiệu những tác phẩm hay, có ý nghĩa, phù hợp với đối tượng thanh niên, độc giả trẻ.

Ban Tổ chức kỳ vọng Chương trình Bình chọn này sẽ tạo sức lan tỏa văn hóa đọc và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy hình thành xã hội học tập; xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ và tăng cường khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin, tri thức của hội viên, thanh niên.

CTG