Bình Định: Bàn giao công trình thanh niên tại trường Tiểu học Bình Tân huyện Tây Sơn

rong khuôn khổ các hoạt động của Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2021, sáng 21/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức Lễ bàn giao Công trình thanh niên “Cải tạo, sửa chữa phòng học tại trường Tiểu học Bình Tân (điểm trường M6) huyện Tây Sơn.

Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn bàn giao công trình thanh niên

 

Sau gần 01 tháng thi công, sửa chữa, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là 1 trong 2 công trình thanh niên mà Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam hỗ trợ kinh phí 200 triệu đồng để Tỉnh đoàn triển khai trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ: Thời gian qua Tỉnh đoàn đã tổ chức ra quân nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tạo được sự lan tỏa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các cấp bộ Đoàn, được các cấp, các ngành, bà con nhân dân ủng hộ, ghi nhận. Hy vọng, Công trình thanh niên “Cải tạo, sửa chữa phòng học tại trường Tiểu học Bình Tân (điểm trường M6) huyện Tây Sơn đưa vào sử dụng sẽ giúp cho giáo viên và học sinh ở địa phương có một môi trường dạy và học tập an toàn hơn, khang trang, sạch đẹp hơn.

 

 

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn đa trao tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn với tổng trị giá 5.000.000 đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những địa phương, những em học sinh vùng xâu vùng xa, vùng khó khăn, giúp các em có một điều kiện học tập tốt tạo môi trường để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

Anh Phong