Bình Định: Cuộc thi MC tài năng trong đoàn viên, thanh niên “MIC Z 2023”

(CTG) Sau 1 thời gian tuyển chọn và trải qua vòng loại, Cuộc thi MC tài năng trong đoàn viên, thanh niên “MIC Z 2023” đã đi tới chung kết và bùng nổ với sự đầu tư vô cùng công phu của tất cả thí sinh.

Ngày 30/5, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức Cuộc thi MC tài năng trong đoàn viên, thanh niên “MIC Z 2023” tại Trung tâm HĐTTN tỉnh thu hút gần 300 bạn ĐVTN quan tâm, tham dự.

Anh Phạm Hồng Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Giải Nhất cho thí sinh.

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phạm Hồng Hiệp; Phó phòng Lý luận Chính trị và Lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Chí Toàn; Nhạc sĩ Huỳnh Hiệp An - Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định; đồng chí Nguyễn Thị Quý Nhất (MC Quý Nhất) - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Văn hóa - Thể thao thành phố Quy Nhơn; đạo diễn Sân khấu, MC Cao Bảo Huy - Phó chủ nhiệm CLB Kỹ năng Công tác thanh niên tỉnh Bình Định.

Top 07 thí sinh xuất sắc đêm chung kết Cuộc thi đã có những phần thi vô cùng xuất sắc và tạo nên nét riêng biệt để lại sự ấn tượng cho BGK. 07 thí sinh - 07 màu sắc - tất cả được thể hiện một cách ấn tượng ngay trên sân khấu hôm nay.

Tặng hoa 07 thí sinh vào chung kết Cuộc thi.

Trong chung kết Cuộc thi MC tài năng trong đoàn viên, thanh niên “MIC Z 2023”, ở phần thi thứ nhất, phần thi “Xây dựng kịch bản”. Trong quá trình thi sẽ phát sinh một số tình huống sân khấu bất ngờ để thí sinh xử lý trên sân khấu.

Ở phần thi thứ hai, mỗi thí sinh sẽ chuẩn bị 01 tiết mục tài năng bất kỳ tham gia phần thi này. Và cuối cùng, phần thi thứ ba - Talk show, sẽ có 03 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn câu hỏi ngẫu nhiên mà BGK đã chuẩn bị sẵn và trả lời suy nghĩ của bản thân mình.

Ông Nguyễn Chí Toàn - Phó phòng Lý luận Chính trị và Lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Giải Nhì.

Trải qua 3 phần thi, Giải Nhất đã thuộc về Nguyễn Phước Lợi - Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh thí sinh xuất sắc vượt qua các phần thi và giành chiến thắng; Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn - Đoàn trường Cao đẳng KTCN Quy Nhơn với tông giọng đầy truyền cảm và Giải ba là thí sinh Võ Nguyễn Cẩm Tiên - Thành đoàn Quy Nhơn. Ngoài ra, BTC cũng trao Giải Khuyến Khích được trao cho các thí sinh.

Với mong muốn mang sân khấu chuyên nghiệp gần hơn với các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, tạo cho các bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng và phát huy những tài năng MC trẻ, tạo điều kiện để các bạn có cơ hội tham gia tích cực vào việc tổ chức các chương trình Đoàn, Hội và thể hiện tài năng của bản thân. Cuộc thi MC tài năng trong đoàn viên, thanh niên “MIC Z 2023” đã bước đầu hoàn thành một cách trọn vẹn sứ mệnh và để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho cả thí sinh, người nhà thí sinh, khán giả lẫn BTC chương trình.

Huyền Trang
Tỉnh Đoàn Bình Định