Bình Định: Hội nghị tuyên truyền về Luật Thanh niên 2020

(CTG) Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, nhằm giúp cho các cơ sở đoàn, các đồng chí Cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn nữa về Luật Thanh niên đặc biệt là những điểm mới của Luật Thanh niên hiện nay so với năm 2005, ngày 24/11/2021, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền về Luật Thanh niên 2020.

 

Tham dự Hội nghị có Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn; Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn Phạm Hồng Hiệp; cùng đại diện lãnh đạo BTV Tỉnh Đoàn, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn; đoàn viên thanh niên các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu cấp huyện. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được phát sóng trực tiếp trên trang fanpage Tuổi trẻ Bình Định.

Tại Hội nghị đã được nghe Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn trực tiếp triển khai chuyên đề, qua đó phân tích, làm rõ những điểm mới của Luật Thanh niên 2020. Sau phần báo cáo, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn đã giải đáp các thắc mắc của các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên về Luật Thanh niên 2020.

Kết thúc Hội nghị, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn mong muốn trong thời gian tới Tỉnh đoàn và các tổ chức Đoàn tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh niên; qua đó nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng hy vọng trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn và Sở Nội vụ sẽ tiếp tục phối hợp, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về thanh niên để Đoàn thanh niên trong thời gian tới nâng cao hiệu quả hoạt động hơn nữa, để xứng đáng với lời Bác dặn “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Tuấn Sang
Tỉnh Đoàn Bình Định