Bình Thuận: Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ tỉnh

(CTG) Nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên, thanh niên yêu nghiên cứu khoa học và có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo, ngày 24/11/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ tỉnh.

 

Tham dự buổi lễ có anh Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh Đoàn và các thành viên của Câu lạc bộ.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi Lễ ra mắt, anh Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao quyết định thành lập và giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ, trong đó đồng chí nhấn mạnh: “Hoạt động nghiên cứu khoa học và xây dựng các ý tưởng, ý kiến sáng tạo là nội dung rất quan trọng. Việc thành lập Câu lạc bộ sẽ thúc đẩy khuyến khích đoàn viên, thanh niên nghiên cứu khoa học, vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, đồng thời Câu lạc bộ là diễn đàn là sân chơi để đoàn viên, thanh niên được trao đổi, học hỏi, truyền cảm hứng, tạo động lực để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, những ý kiến, ý tưởng sáng tạo”.

lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao Quyêt định thành lập và giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ.

Câu lạc bộ được thành lập với 35 thành viên, trong đó ban chủ nhiệm gồm 2 thành viên. Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ tỉnh là một tổ chức ra đời với mục đích đoàn kết, tập hợp những bạn đoàn viên, thanh niên trẻ có những sáng tạo và đam mê nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm trí tuệ phục vụ cho lợi ích của con người và xã hội; tạo điều kiện để các đoàn viên, thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ trong công tác, học tập và lao động sản xuất, góp phần nâng cao nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tỉnh Đoàn Bình Thuận