Bình Thuận: Trao 1.000 túi an sinh cho người dân bị ảnh hưởng bời dịch bệnh

(CTG) Tiếp tục triển khai chương trình “Chạm yêu thương” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức; đồng thời hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động, ngày 25/9/2021, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp Honda Việt Nam và CLB Liên minh Winner tổ chức chương trình “Chiến hữu đồng hành - sức mạnh sẻ chia”.

 

Tại chương trình, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp trao tặng 1.000 túi an sinh bao gồm các loại lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19, đồng thời trao tặng 500 mặt nạ chống giọt bắn cho lực lượng tình nguyện viên đang tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh tại các phường, xã trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Tổng giá trị nguồn lực hỗ trợ là 300 triệu đồng.

Nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tuân thủ quy định 5K, tại chương trình Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến và trao tặng từ các phần quà tượng trưng trực tiếp cho bà con nhân dân tại các hộ gia đình; các phần quà còn lại thành viên CLB Liên minh Winner Bình Thuận sẽ phối hợp với đội Shipper xanh trao tận nhà cho người dân.

“Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, việc huy động các nguồn lực xã hội nhằm chăm lo cho các đối tượng khó khăn luôn là hành động ý nghĩa, thiết thực, thể thiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà và sự quan tâm, đồng hành của xã hội đối với bà con nhân dân khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mong rằng, thông qua chương trình sẽ tiếp tục góp phần giúp cho bà con nhân dân thêm động lực, niềm tin và sức mạnh vượt qua những khó khăn hiện tại, từ đó góp một phần nhỏ bé của tuổi trẻ tỉnh nhà cùng với các cấp, các ngành đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh” - Anh Trương Minh Quang, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện nay, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh trao tặng 5.594 túi an sinh và 40 túi thuốc cho bà con nhân dân khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh với tổng giá trị là 1.154.500.000 đồng.

Tỉnh Đoàn Bình Thuận