Bộ ảnh “Sẵn sàng học vui với thế hệ Điểm 10 mới”: Đầy năng lượng và cảm hứng

(CTG) Vào mùa tựu trường, khi các bạn nhỏ đang nô nức chuẩn bị quần áo, sách vở, balo… để sẵn sàng đến lớp thì nhãn hàng Điểm 10 cũng đã quay trở lại và tung ra những bộ ảnh chào năm học mới với 04 tiêu chí ấn tượng và độc đáo theo phong cách siêu thực.

 

Cùng Điểm 10 "sẵn sàng học vui"

Bộ ảnh chủ đạo năm nay lựa chọn tone màu tươi sáng, rực rỡ cũng lối thiết kế kết hợp đầy ma mị giữa Nhiếp ảnh và Đồ họa tạo nên "đứa con" của nghệ thuật sắp đặt (Installation Art) cực kỳ ấn tượng và lôi cuốn.

04 bức ảnh tượng trưng cho 4 thế giới thu nhỏ của "thời tiểu học" và được liên kết theo 4 không gian, câu chuyện đặc biệt: "Vui vẻ cho lớp 1, đam mê cho lớp 2, chủ động cho lớp 3 và khám phá cho lớp 4,5". Đối với một đứa trẻ vừa mới bước qua tuổi mẫu giáo, lần đầu tiên bỡ ngỡ bước chân vào ngôi trường tiểu học thì điều các em cần nhất là sự vui vẻ, hòa đồng với bạn bè, thầy cô, từ đó khơi gợi nên sự hứng thú với học tập để bắt đầu cho hành trình mới. Lên lớp 2, các em đã làm quen và thích nghi được với môi trường học tập nên cần được tiếp lửa đam mê để học hỏi thêm những điều hay.

Con đã sẵn sàng làm những điều mình thích, tìm thấy đam mê qua những điều nhỏ nhặt mà người lớn không phát hiện ra.

Bước sang lớp 3, hầu như các em bắt đầu nhận biết sở thích của bản thân, vì thế cần được rèn sự chủ động để lên đến lớp 4,5 các em có đủ tự tin, sáng tạo để khám phá những điều mới lạ, thú vị không chỉ trong sách vở mà còn cả trong cuộc sống, giao tiếp hằng ngày.

Con đã sẵn sàng làm những điều mình thích, tìm thấy đam mê qua những điều nhỏ nhặt mà người lớn không phát hiện ra.

Trong 4 không gian, 4 câu chuyện đặc biệt của Điểm 10, những cô cậu học trò với bộ đồng phục quen thuộc, vai đeo khăn quàng đỏ là những chủ thể chính, đang rạng rỡ với nụ cười hồn nhiên, vui tươi, làm nổi bật cho thông điệp "Sẵn sàng học vui". Các em sẽ là những thế hệ học sinh luôn tràn đầy niềm vui trong học tập- luôn nuôi dưỡng khao khát được khám phá những điều mới lạ về thế giới xung quanh-chủ động nắm bắt kiến thức mới và luôn sẵn sàng theo đuổi niềm đam mê, theo đuổi ước mơ, hoài bão của bản thân.

Các dụng cụ học tập quen thuộc như bút, thước, compa, cụ tẩy, vở… cũng được sắp đặt, biến hóa dưới dạng 3D thành những vật phẩm thú vị vật phẩm thú vị và gần gũi với các bạn học sinh: bàn ghế, sân chơi, nhạc cụ, khuôn viên trường, phòng thí nghiệm… nhằm mang đến những câu chuyện mới lạ, nơi những đứa trẻ thoải mái viết nên niềm vui, mơ ước của mình.

Bộ ảnh siêu thực đầy cảm hứng "hạ gục" với các mẹ trước thềm năm học mới

Chị Kim Huỳnh ở TP.HCM đã có những chia sẻ ấn tượng về bộ ảnh Điểm 10 năm nay "Với hình ảnh mới mẻ này các con được kích thích trí tưởng tượng phong phú và thấy việc đi học sẽ không còn nhàm chán. Thông điệp truyền động lực rất lớn để con tới trường, con sẽ là một "tân binh" của Thế hệ điểm 10 mới, tràn đầy năng lượng vui vẻ, thỏa sức tìm tòi khám phá, được sống với đúng ước mơ".

"Con không cần phải là người dẫn dầu, chỉ cần con vui với mẹ chỉ thế là đủ".

"Thế hệ Điểm 10 mới sẽ là những bạn nhỏ yêu trường mến lớp, luôn vui vẻ trong học tập, sẵn sàng khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ. Mình cũng muốn con tới trường với nhiều niềm vui, niềm háo hức với những kiến thức mới" là chia sẻ của chị Phạm Thìn tại TP.HCM. Chị có con gái vào lớp một đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị học tập cho con. Bắt gặp được bộ ảnh và thông điệp ấn tượng của Điểm 10 chị đã không chần chừ mà đã chọn ngay một bộ để cùng con đồng hành vào lớp 1. Chị cũng không quên gửi gắm đến con gái nhỏ "Mẹ đã mua một bộ dụng cụ học tập Điểm 10 dành cho Su của mẹ, để mỗi ngày tới lớp là một ngày vui con nhé."

Các mẹ hào hứng và thích thú chia sẻ về bộ ảnh "Sẵn sàng học vui cùng Thế hệ Điểm 10 mới".

Thông qua những chia sẻ ấy của các phụ huynh về bộ ảnh "Sẵn sàng học vui với Thế hệ Điểm 10 mới" có thể thấy điều quan trọng nhất vẫn là tạo điều kiện tốt nhất cho con được học, được chơi và phát huy hết những tố chất và khả năng của bản thân để sẵn sàng làm những điều con yêu thích.

Giờ đây, với sự đồng hành của Điểm 10, mẹ và bé không còn lo lắng cho những ngày đến trường đầy áp lực về bài vở, điểm số nữa rồi. Bé hãy luôn "Sẵn sàng học vui" và khám phá, chủ động tìm tòi những điều mới lạ, giúp những đam mê của con không chỉ dừng lại trên trang sách.

Nhân dịp tựu trường, cùng các em háo hức khám phá những tri thức mới, Điểm 10 triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi giúp bé an tâm đến trường, khám phá điều hay.

Ngoài ra, Điểm 10 còn có nhiều ưu đãi dành cho các phụ huynh đặt mua bộ dụng cụ học tập Điểm 10 theo hình thức online. Khi mua 1 bộ sản phẩm sẽ được tặng kèm 3 cây bút Gel xinh xắn, tiện dụng. Hấp dẫn quá phải không nào!!! Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay: https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong

Theo Trí Thức Trẻ