Bộ quà tặng cao cấp của nhãn hàng Bizner tại “Hành trình tri thức trẻ vì giáo dục” 2020

(CTG) Sau 5 năm đồng hành với “Tri thức trẻ vì giáo dục”, nhãn hàng văn phòng phẩm cao cấp BIZNER của Tập đoàn Thiên Long hiểu rằng những nhà báo chính là lực lượng nòng cốt giúp lan tỏa tinh thần của chương trình. Chính vì vậy, BIZNER mong muốn dùng chính những sản phẩm tâm huyết của mình để đáp lại tấm lòng vì giáo dục của các nhà báo trong suốt thời gian qua tại cuộc thi Hành Trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục.

 

Hành Trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục là một cuộc thi do ban tổ chức Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục (TTTVGD) cùng nhãn hàng BIZNER phối hợp tổ chức nhằm tri ân đến quý báo đài, phóng viên đã luôn cùng đồng hành cùng với chương trình trong suốt 5 năm qua.

Cuộc thi sẽ tiến hành trao tối đa 20 giải thưởng cho 20 tác phẩm báo chí có nội dung về tác giả hoặc công trình, sáng kiến đạt chất lượng cao tại chương trình TTTVGD năm 2020. Đó đồng thời là những tác phẩm mang nội dung và hình thức thể hiện hấp dẫn, đạt hiệu quả lan truyền và kết nối xã hội cao.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình như sau:

Giải Khuyến khích: 2.000.000 VNĐ/Giải và Kỷ niệm chương của chương trình. Có tối đa 15 giải tương đương với 15 công trình được vào vòng chung kết chương trình TTTVGD 2020.

Giải Đặc biệt: 10.000.000 VNĐ/Giải & Kỷ niệm chương của chương trình. Có tối đa 05 giải tương đương với 05 công trình, sáng kiến đoạt giải 100 triệu của chương trình TTTVGD 2020.

Giải Cống hiến 1.000.000 VNĐ/ Giải & Voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng trên trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Tập đoàn Thiên Long. Đây là giải thưởng phụ, dành tặng đến nhà báo có nhiều bài viết nhất khi tham gia chương trình với góc nhìn đa dạng, mới mẻ và có chiều sâu.

Có thể nói, thông qua các tác phẩm tâm huyết của đội ngũ phóng viên, nhà báo, những ý tưởng cải tiến giáo dục của các trí thức trẻ sẽ có thể đến gần hơn với độc giả, cộng đồng và xã hội. Từ đó, tinh thần cống hiến cho giáo dục nước nhà sẽ tiếp tục được lan tỏa, khuyến khích người trẻ Việt đóng góp chất xám, sức sáng tạo cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời, thông qua chương trình này, BIZNER gửi gắm hy vọng về một cộng đồng nhà báo có tâm – có tài sẽ được hình thành và tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Vì lẽ đó, BIZNER mong muốn dùng chính những sản phẩm tâm huyết của mình để đáp lại tấm lòng vì giáo dục của các nhà báo trong suốt thời gian qua. Cụ thể, BIZNER sẽ dành tặng riêng các phóng viên, nhà báo những bộ quà tặng cao cấp và thiết thực tương ứng với 03 hạng mục giải thưởng: Đặc biệt; Khuyến khích và Cống hiến.

Theo đó, bộ quà tặng giải Đặc biệt gồm có 1 bút bi cao cấp mạ vàng BIZ-01 sang trọng, thanh lịch, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu; 2 bút lông bi BIZNER-168 (mực xanh, đen) chinh phục khách hàng với công nghệ mực cao cấp cùng trải nghiệm ghi chép đạt tiêu chuẩn ISO; 1 bút đa năng Multi Pen BIZ-11.

“Siêu phẩm” BIZ-01 - người bạn đồng hành xứng đáng của giới doanh nhân để cùng tạo ra những thành tựu lớn lao hơn trong tương lai

Được thiết kế dành riêng cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp, BIZ-01 là sự kết hợp của công nghệ sản xuất hiện đại với kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Các chi tiết trên bút được mạ vàng 18k nổi bật. Lớp vỏ ngoài được sơn theo công nghệ sơn xe cao cấp. Ruột bút jumbo refill BPR-014 nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Bộ quà tặng cho giải Khuyến khích và giải Cống hiến gồm có 1 bút bi cao cấp BIZ-07 màu sắc hiện đại, màu mực tươi tắn, thiết kế lịch sự; bộ đôi bút lông bi BIZNER-168 (mực xanh, đen) và 1 bút đa năng Multi Pen BIZ-11.

Nếu những cây bút máy của nhãn hàng BIZNER thường được gắn với vẻ ngoài sang trọng, là đại diện cho sự chín chắn, thành đạt thì cây bút bi kim loại BIZ-07 cũng không hề kém cạnh khi sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp cùng chất lượng đỉnh cao.

Sở hữu BIZ-07, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm những điều thú vị như: Thân bút mang tông đen bóng sang trọng được điểm xuyết các chi tiết kim loại mạ chrome cao cấp. Bút sử dụng ruột bút cao cấp nhập khẩu từ Thụy Sỹ (Jumbo refill). Đầu bút dạng Cone mang đến trải nghiệm êm mượt khi ký tên và ghi chép.

Là sản phẩm mới ra mắt của nhãn hàng BZINER trong năm nay, bút đa năng Multi Pen BIZ-011 tích hợp 3 ngòi trong 1 (xanh, đen, chì bấm) kèm 01 gôm nhỏ trên đầu bút, phù hợp cho đối tượng sử dụng là giới văn phòng hiện đại.

Bizner 168 - sản phẩm tạo cảm hứng cho các bạn trẻ đang ấp ủ những ý tưởng khởi nghiệp.

Theo kế hoạch chương trình, tháng 10 tới đây cũng chính là thời điểm đánh dấu chặng đường cuối cùng để các nhà báo gửi bài viết, tác phẩm cho ban tổ chức, tham dự cuộc thi Hành Trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục. Tính đến hiện tại, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được rất nhiều tác phẩm báo chí mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các tác giả và công trình, ý tưởng của năm nay. Hy vọng rằng, thông qua những bộ quà tặng này, BIZNER sẽ có thể mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho các phóng viên, nhà báo trong quá trình tác nghiệp, sáng tạo nên những tác phẩm đặc biệt và ý nghĩa cho Tri thức trẻ vì giáo dục 2020.

Tập đoàn Thiên Long cùng nhãn hàng BIZNER mong muốn vinh danh các nhà báo đã đồng hành với “Tri thức trẻ vì giáo dục” suốt nhiều năm qua.

Nhận định về cuộc thi này, ông Trịnh Văn Hào – giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long bày tỏ: “Nhìn từ thành công của 4 năm trước đó, không khó để nhận thấy sự nỗ lực, đóng góp tuyệt vời từ các nhà báo, các phóng viên và các đơn vị truyền thông. Chính họ là những cánh tay nối dài, đưa chương trình đến gần hơn với cộng đồng, với những người trẻ đam mê cống hiến và cả những doanh nghiệp sẵn lòng đồng hành với nền giáo dục tương lai của Tổ quốc”.

Chỉ còn 1 tháng nữa là khép lại chương trình dành cho các nhà báo, vì vậy, lời nhắn gửi đến các phóng viên đó là: Nếu là một nhà báo luôn dõi theo, trăn trở với giáo dục Việt Nam và mong muốn cống hiến cho sự nghiệp trồng người thì còn chờ gì mà không tham gia chương trình ý nghĩa này? Thể lệ giải thưởng Hành Trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục hiện đang được công bố chính thức tại: https://m.facebook.com/trithuctrevigiaoduc/posts/2841193182819610?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30

Bước vào năm thứ 5, “Tri thức trẻ vì giáo dục” có nhiều đổi mới và mở rộng, tạo được những thành công và dấu ấn lớn trong cộng đồng.

Đây là chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long và báo Tuổi Trẻ tổ chức, nhằm tạo môi trường để thanh niên, trí thức trẻ thực hiện, đề xuất các công trình, sáng kiến góp phần đổi mới giáo dục và đào tạo. Truy cập https://trithuctre.doanthanhnien.vn/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/trithuctrevigiaoduc để biết thêm thông tin về chương trình.

Nguồn Tập đoàn Thiên Long